Nghệ sĩ Duy Phương nhập viện sau lùm xùm với vợ cũ Lê Giang

Ngày 8/12, nghệ sĩ Duy Phương được hai con đưa đến bệnh viện truyền nước sau khi có những dấu hiệu: mắt mờ, ù tai,...

Theo thông tin nhận được, tối ngày 8/12, nghệ sĩ Duy Phương đã được hai con là diễn viên Duy Phước và Lê Lộc đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu và có dấu hiệu kiệt sức. Nghệ sĩ cho biêt khoảng 21 giờ, sau khi tiếp khách nhậu tại quán của mình thì cảm thấy kiệt sức, mắt mờ đi và tai ù đặc.

Vì lo lắng cho sức khỏe nên danh hài đã lên phòng nằm nghỉ và gọi 2 con tới đưa đi bệnh viện. "Bác sĩ đã khám, thực hiện các xét nghiệm cho tôi và truyền nước biển. Bác sĩ đề nghị nằm lại viện theo dõi nhưng tôi muốn về nhà nghỉ ngơi. Nếu có triệu chứng nguy hiểm thì sẽ nhập viện lại", Duy Phương trả lời tờ Tri Thức Trực Tuyến.

Nghệ sĩ Duy Phương nhập viện sau lùm xùm với vợ cũ Lê Giang-1
Nghệ sĩ Duy Phương đau lòng sau những lời tố cáo của Lê Giang (ảnh: Zing.vn)

Theo như lời của người vợ thứ 3, cô Nguyễn Thị Thơm thì danh hài Duy Phương hiện đã về nhà dưỡng bệnh chứ không nằm lại bệnh viện theo dõi. Được biết, trước khi có dấu hiệu kiệt sức, sức khỏe của danh hài 64 tuổi vẫn rất bình thương. Thậm chí anh còn tham gia chơi tennis với một số đồng nghiệp như Minh Nhí, Tiết Cương.

Hiện tại, điều khiến nghệ sĩ Duy Phương cảm thấy được an ủi nhất là sự quan tâm, chăm sóc của con cái là Lê Lộc và Duy Phước.

Nghệ sĩ Duy Phương nhập viện sau lùm xùm với vợ cũ Lê Giang-2

Thời gian qua, gia đình nghệ sĩ Duy Phương gặp phải nhiều rắc rối không đáng có sau khi vợ cũ của danh hài, nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ về quá khứ bị anh đánh đập, bạn hành trong chương trình Sau ánh hào quang.

Duy Phương cho biết đây là thông tin sai sự thật, một chiều. Để bảo vệ danh dự, danh tiếng nam nghệ sĩ khẳng định sẽ nhờ luật sư gửi văn bản kiến nghị đến đài truyền hình HTV.

Nghệ sĩ Duy Phương nhập viện sau lùm xùm với vợ cũ Lê Giang-3

Theo MASK Online


Duy Phương Lê Giang

Tin tức mới nhất