Nghệ sĩ Hàn mặc áo dài hút thuốc lá ở Hà Nội bị khán giả đuổi về nước

Han Seo Hee bị cộng đồng fan Việt phản đối sau khi đăng ảnh mặc áo dài, đội nón lá và phì phèo điếu thuốc lá trên tay.

Nữ thực tập sinh Hàn Quốc Han Seo Hee gây nhiều tranh cãi sau khi vừa đăng tải hình ảnh diện áo dài, đội nón lá và hút thuốc trên trang cá nhân. Những hình ảnh này được chụp tại Hà Nội trong những ngày đến Việt Nam du lịch.

Trong hơn 300 bình luận, cư dân mạng Việt gọi cô là nghệ sĩ rẻ tiền và yêu cầu Han Seo Hee trở về Hàn Quốc. “Hãy rời khỏi Việt Nam”, “Cô ta không nên ở lại đây”, nhiều cư dân mạng viết.


Hình ảnh gây tranh cãi trên trang cá nhân của Han Seo Hee.

Bạn Thu Trang tỏ ra tức giận khi Han Seo Hee làm mất mặt áo dài bằng hình ảnh phì phèo khói thuốc. “Đây là áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam. Xin cô hãy tôn trọng, hút thuốc là hành vi không đúng chút nào”, Thu Trang viết.

“Đây là quốc phục của Việt Nam chị nha. Mặc quốc phục nước người ta xong phì phèo điếu thuốc lá chị tưởng chị ngầu lắm à, đẹp lắm à? Chị nghĩ sao khi có người mặc Hanbok và hút thuốc. Đừng mang quốc phục ra đùa”, bạn Anh66 tức giận.

Cô ta điên rồi, hãy cởi trang phục áo dài của chúng tôi trước khi làm điều gì đó phản cảm”, một khán giả khác bức xúc.

Bạn Hà Lê Quỳnh cho rằng Han Seo Hee đang biến trang phục gắn liền với phụ nữ Việt Nam thành trò cười.


Nữ thực tập sinh 23 tuổi tới Hà Nội du lịch cách đây ít ngày.

Mặc dù bị chỉ trích nhưng Han Seo Hee vẫn tỏ ra bình thản. Cách đây một tiếng, cô chia sẻ hình ảnh trên máy bay cùng dòng chú thích đang trở về Hàn Quốc.

Việt Nam về Hàn Quốc, một chuyến đi thú vị. Cảm ơn Việt Nam”, cô viết.


Han Seo Hee từng bị chỉ trích vì vướng vào bê bối sử dụng cần sa với T.O.P.

Han Seo Hee sinh năm 1995, từng gây chú ý khi tham gia chương trình The Birth of a Great Star 3. Nhưng con đường thành danh cho cô gái trẻ đã bị dập tắt sau tai tiếng hút ma túy cùng T.O.P (Big Bang) tại nhà riêng vào năm 2016.

Han Seo Hee thừa nhận hút cần sa với T.O.P bốn lần kể từ tháng 10/2016. Cô cũng là người mua cần sa và mang đến nhà T.O.P sử dụng chung. Khi bị bắt, Han Seo Hee đã nhận lỗi và chấp nhận án phạt 120 giờ điều trị ma túy, nộp 770 USD.

Theo Zing


Han Seo Hee

Tin tức mới nhất