Nghệ sĩ Lê Bình chống gậy, vui vẻ đi xem phim cùng đồng nghiệp dù đang điều trị ung thư

Nghệ sĩ Lê Bình vô cùng vui vẻ khi cùng đồng nghiệp trong hội điện ảnh TP.HCM đi xem phim.

Thời gian qua, thông tin nghệ sĩ Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi đang điều trị khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã kêu gọi và giúp đỡ cho nam nghệ sĩ.

Mới đây, sau một thời gian điều trị ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình đã được bác sĩ cho về nhà 20 ngày để nghỉ dưỡng. Ngày hôm qua, nghệ sĩ Lê Bình cùng các đồng nghiệp trong Hội điện ảnh TP.HCM đã quyết định đi xem phim.


Nghệ sĩ Lê Bình chống gậy, vui vẻ đi xem phim cùng đồng nghiệp dù đang điều trị ung thư-1

Chia sẻ những dòng trạng thái trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Bình nói rằng “Cười nhiều cũng tốt, quan tâm đến những số phận và khóc cùng học cũng hay”. Cùng hội ngộ với nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Kiều Trinh cũng đã chia sẻ rằng: “Anh Lê Bình dù bệnh nhưng vẫn đến và xong phim còn nói sẽ tiếp tục bỏ tiền mua vé cho học trò và bạn bè”.

Nghệ sĩ Lê Bình chống gậy, vui vẻ đi xem phim cùng đồng nghiệp dù đang điều trị ung thư-2

Mặc dù phải chống gậy để cùng đồng nghiệp đi xem phim nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn luôn vui vẻ. Trong thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, nam nghệ sĩ vẫn thoải mái và thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc vui tươi trong cuộc sống.

Nghệ sĩ Lê Bình chống gậy, vui vẻ đi xem phim cùng đồng nghiệp dù đang điều trị ung thư-3Nghệ sĩ Lê Bình chống gậy, vui vẻ đi xem phim cùng đồng nghiệp dù đang điều trị ung thư-4Nghệ sĩ Lê Bình chống gậy, vui vẻ đi xem phim cùng đồng nghiệp dù đang điều trị ung thư-5Nghệ sĩ Lê Bình chống gậy, vui vẻ đi xem phim cùng đồng nghiệp dù đang điều trị ung thư-6

Theo SaoStar

 

 

 


Lê Bình

Tin tức mới nhất