Nghệ sĩ Lưu Thi Côn 85 tuổi lần đầu khoe con trai 3 tháng tuổi

Lưu Thi Côn - Đại sư piano 85 tuổi hạnh phúc chia sẻ hình con trai ba tháng tuổi, nhận "bão like" trên mạng xã hội.

Theo Sina, ở tuổi 85, Lưu Thi Côn có cuộc sống viên mãn bên vợ trẻ và con mọn. Nam nghệ sĩ vừa chia sẻ đoạn video ngắn trên mạng xã hội, tiết lộ ảnh con trai Thiêm Thiêm (tên thật Lưu Thiên Thiên) 3 tháng tuổi. 

Lưu Thi Côn biết ơn vì con khỏe mạnh, cứng cáp từng ngày. Ông gửi lời cám ơn đặc biệt đến bà xã kém 36 tuổi - nghệ sĩ piano Tôn Dĩnh vì đã nỗ lực sinh con cho mình. 

Nghệ sĩ Lưu Thi Côn 85 tuổi lần đầu khoe con trai 3 tháng tuổi-1
Lưu Thi Côn và vợ kém 36 tuổi cùng 2 con. 

"Những ngày đầu năm mới, tôi đưa con đi chơi. Tôi cầu mong tất cả em bé trên thế giới sẽ lớn lên thật vui và khỏe mạnh. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ, nhiều may mắn", ông viết. 

Khoảnh khắc gia đình 4 thành viên sum họp nhận được lượt tương tác cao từ cộng đồng mạng. Mọi người dành lời khen cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu. Họ cũng dành sự chúc mừng và ngưỡng mộ đến Lưu Thi Côn vì tuổi cao vẫn có con. 

Nghệ sĩ Lưu Thi Côn 85 tuổi lần đầu khoe con trai 3 tháng tuổi-2
Lưu Thi Côn hạnh phúc vì tuổi già vẫn có con. 

Con trai của Lưu Thi Côn chào đời hồi tháng 10/2023. Ông nắm kỷ lục người nổi tiếng gốc Hoa có con muộn nhất. Trước đó, thành tích này thuộc về "Vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân (ông có con gái út khi 78 tuổi).

Bà xã Tôn Dĩnh từng bày tỏ ý định sinh thêm con vì muốn gia đình đông thành viên. Lưu Thi Côn cũng đồng ý với suy nghĩ của vợ. Hai vợ chồng hiện có dự định sinh thêm con thứ ba. 

Lưu Thi Côn nói ông cảm nhận mình trẻ ra 20 tuổi từ khi làm bố. Dù tuổi cao sức yếu, Lưu Thi Côn vẫn dành ít nhất hai tiếng mỗi ngày chơi đùa cùng con. Ông tập trò chuyện, dạy đàn cho các bé từ nhỏ. Nam nghệ sĩ mong chúng có thể cảm thụ âm nhạc như hai vợ chồng ông nhưng không ép buộc trở thành nghệ sĩ. 

Nghệ sĩ Lưu Thi Côn 85 tuổi lần đầu khoe con trai 3 tháng tuổi-3
Hai vợ chồng hạnh phúc khi lần lượt đón các con chào đời. 

Lưu Thi Côn kết hôn Tôn Dĩnh năm 2017. Bà xã cũng từng là học trò của ông. Trước khi kết hôn, nam nghệ sĩ từng trải qua hai đời vợ với nhiều người con. Khi công khai ngỏ cưới Tôn Dĩnh, ông vấp phải sự phản đối từ gia đình và khán giả. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn kiên định với tiếng gọi tình yêu.

Lưu Thi Côn nổi tiếng là người yêu chiều vợ. Trong mỗi dịp lễ Tết hay sinh nhật của cô, nam nghệ sĩ dành tặng trang sức kim cương, đồng hồ hay siêu xe với các biển số đặc biệt như I IOVE U, IOVE U 2. 

Lưu Thi Côn sinh năm 1939, được mệnh danh là bậc thầy piano của Trung Quốc. Ông từng đoạt các giải thưởng trong và ngoài nước và là nghệ sĩ cấp quốc gia. Ông cũng đào tạo nhiều thế hệ học trò cho nền nghệ thuật piano Trung Quốc. Năm 75 tuổi, Lưu Thi Côn giải nghệ để an hưởng tuổi già. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nghe-si-luu-thi-con-85-tuoi-lan-dau-khoe-con-trai-3-thang-tuoi-2242210.html

Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao