Nghệ sĩ Trung Dân: '3 đứa con của tôi hiếm khi để lộ là con nghệ sĩ'

Nghệ sĩ Trung Dân cho biết anh muốn các con của mình có tuổi thơ yên bình, không bị ảnh hưởng bởi công việc của cha.

Góp mặt trong tập 14 Chuyện Tối Cùng Sao, nghệ sĩ Trung Dân cho biết việc trở thành nghệ sĩ, hoạt động trong môi trường nghệ thuật giúp anh cảm thấy bản thân luôn tươi mới.

Tuy nhiên, dù đã trải qua hơn 30 năm gắn bó với nghệ thuật, nghệ sĩ 6X thẳng thắn cho rằng mình chưa từng có vai diễn thành công. 

Nam nghệ sĩ nói thêm: "Cuộc đời tôi chưa có vai diễn nào là thành công trên sân khấu. Tôi còn phải chỉnh, phải sửa và phải làm nhiều thứ để khán giả hài lòng hơn. Bổn phận đó, vai diễn đó, bây giờ tôi vẫn tiếp tục và chưa kết thúc".

Nghệ sĩ Trung Dân: 3 đứa con của tôi hiếm khi để lộ là con nghệ sĩ-1
Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ trong chương trình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên màn ảnh, nghệ sĩ Trung Dân thường vào các vai phản diện, cá tính nên đôi khi không tạo được nhiều thiện cảm với người xem. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho biết các con anh lại không cho rằng cha là... người ác. "Các con biết đó chỉ là phim nên chỉ cười mỗi khi xem tôi diễn", nghệ sĩ nói.

Trung Dân cho hay, 3 người con của anh hiếm khi để lộ danh tính là "con của người nổi tiếng" ở trường học. Khi đi học, chỉ có cô giáo chủ nhiệm và hiệu trưởng mới biết đây là con của nghệ sĩ nổi tiếng. "Trong lớp rất hiếm người biết, có những năm không một ai hay", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Anh khẳng định các con mình không hề thấy buồn khi không được nhiều người nhận ra là con của nghệ sĩ nổi tiếng mà ngược lại, các con đều nhất trí quan điểm "muốn được đối đãi bình thường giống với các bạn trong lớp".

Nghệ sĩ nói, nhờ như thế mà các con của anh có tuổi thơ yên bình, không bị ảnh hưởng bởi công việc của cha.

Nam nghệ sĩ tự hào khi được vợ cùng các con công nhận là 1 người cha tuyệt vời, 1 người chồng lý tưởng trong nhà. Với nghệ sĩ 6X, gia đình chính là nơi yêu thương, thấu hiểu và ủng hộ nhau. 

Trung Dân cho biết việc trở thành người nổi tiếng, đôi khi cũng khiến anh gặp những tình huống "dở khóc dở cười" trong cuộc sống.

Nghệ sĩ kể, có lần anh đi taxi và tài xế nhận ra nên đã không lấy tiền. Lần khác, Trung Dân đi ăn ở các hàng quán và được khán giả trả tiền mà không hay.

Nghệ sĩ Trung Dân: 3 đứa con của tôi hiếm khi để lộ là con nghệ sĩ-2
Hình ảnh đời thường của nghệ sĩ Trung Dân (Ảnh: Chụp màn hình).

Bên cạnh những chia sẻ về sự nghiệp, Trung Dân còn khiến khán giả thích thú khi tiết lộ có sở thích ăn mắm và ăn các món được chế biến từ nguyên liệu này. 

Theo Trung Dân, bữa cơm chiều là quan trọng nhất, vì khi ấy anh và các thành viên trong gia đình được quây quần, ăn uống bên nhau. 

Nghệ sĩ Trung Dân sinh năm 1967, là gương mặt quen thuộc trong các phim truyền hình và sân khấu kịch miền Nam. Nam nghệ sĩ từng được biết đến với vai Mười hớt tóc trong vở kịch Dưới Bóng Cây Bồ Đề, vai ông cậu vở Cậu Đồng

Ngoài ra, Trung Dân còn góp mặt ở các phim như: Đất Phương Nam, Em Là Bà Nội Của Anh, Đổi Đời…

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nghe-si-trung-dan-3-dua-con-cua-toi-hiem-khi-de-lo-la-con-nghe-si-20230904210527374.htm

Trung Dân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao