Nghệ sĩ và khán giả Việt cùng khóc cười với 'Dạ cổ hoài lang'

'Dạ cổ hoài lang' ra rạp đã giành được nhiều sự ủng hộ từ các nghệ sĩ trong showbiz lẫn các khán giả Việt. Bộ phim không chỉ mang đến cho người xem những giọt nước mắt, mà còn cả những tiếng cười.



Nguyễn Quang Dũng vốn là một đạo diễn có thâm niên lâu năm trong nghề, thế nên, khi anh ra mắt tác phẩm “để đời” Dạ cổ hoài lang, rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã dành thời gian đến tham dự để chung vui và ủng hộ.

Một đoạn clip mà nhà sản xuất phim vừa tung ra ghi lại những cảm xúc của nhiều ngôi sao trong làng giải trí cùng với các khán giả đã cho thấy bộ phim không chỉ là một tác phẩm đẹp, chỉn chu, mà còn chạm được tới trái tim người xem bằng những tình tiết xúc động và không kém phần duyên dáng, hài hước. 
 


"Dạ Cổ Hoài Lang" với đầy đủ những cung bậc cảm xúc khóc cười.


Ca sĩ Mỹ Tâm, một nghệ sĩ hiếm khi xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim, đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt ở TP. HCM trong sự háo hức và phấn khích. Trong video clip, Mỹ Tâm chia sẻ, cô được biết đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chuẩn bị và thực hiện bộ phim này trong khoảng thời gian lên đến 2 năm. Vì thế, Mỹ Tâm tin chắc tác phẩm sẽ rất chỉn chu và chứa đựng nhiều bất ngờ dành cho các khán giả.
 


Ca sĩ Mỹ Tâm sau khi đi xem phim "Dạ Cổ Hoài Lang" về  hào hứng mờ toàn bộ công ty và gia đình đi xem phim của anh vào cuối tuần
 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ diễn viên Minh Hằng, người từng tham gia bộ phim Giải cứu thần chếtNhững nụ hôn rực rỡ của Nguyễn Quang Dũng, cũng làm nóng không khí thảm đỏ. Minh Hằng cho biết, đã lâu lắm rồi cô mới được thưởng thức một tác phẩm hay đến như vậy. Bộ phim đong đầy cảm xúc này đã khiến nữ ca sĩ – diễn viên đã phải rơi nước mắt.
 


Minh Hằng đã rơi nước mắt khi xem phim.

Uyên Linh cũng góp mặt trong danh sách những nữ nghệ sĩ đã khóc trước những cảnh quay mang đậm cảm xúc của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Với Uyên Linh, cô đặc biệt xúc động mỗi khi nghe bài hát Dạ cổ hoài lang vang lên…
 


Uyên Linh đặc biệt xúc động mỗi khi nghe bài hát "Dạ cổ hoài lang" vang lên
 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, một cộng sự và cũng là đồng môn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cũng chia sẻ niềm chung vui với người bạn của mình. Vũ Ngọc Đãng cho biết ban đầu anh rất lo cho Nguyễn Quang Dũng vì áp lực của việc chuyển thể một tác phẩm lớn, nhưng giờ đây đã có thể thở phào vì tác phẩm thực sự chỉn chu và lay động được người xem. 
 


Nhà Văn Nguyễn Ngọc Thạch cho rằng "Dạ Cổ Hoài Lang" là một bộ phim tử tế, đáng để người ta bỏ tiền ra và coi phim


Không chỉ có các nghệ sĩ, đa số các khán giả sau khi xem bộ phim Dạ cổ hoài lang cũng đều có những nhận định rất tích cực về tác phẩm. Phong cách làm phim trẻ trung, duyên dáng của Nguyễn Quang Dũng không chỉ mang đến những cảnh quay đầy nước mắt mà còn là những khung hình tràn ngập tiếng cười.

Các phân đoạn như cả nhà cùng bắt vịt, nhân vật của Chí Tài trêu chọc nhân vật của Hoài Linh hay cảnh hai anh chàng Will – Đình Hiếu Trong vai Năm Triều và Tư Lành đi… cầu cá chính là những nhấn nhá hài hước khiến khán giả phải bật cười. 
 


MC Phan Anh sau khi đi xem phim về vẫn không khỏi lâng lâng cảm xúc


Chính vì thế mà có thể nói Dạ cổ hoài lang là một bộ phim gia đình phù hợp cho mọi lứa tuổi. Những người trẻ sẽ không sợ quá nhàm chán khi phải trải qua quá nhiều cung bậc bi lụy, còn thế hệ khán giả lớn tuổi sẽ không sợ gặp phải những cảnh hài quá ồn ào.

Sự dung hòa rất tròn trịa trong kịch bản và cách dẫn dắt thông minh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã kết nối được cả hai thế hệ được với nhau đã giúp Dạ cổ hoài lang trở thành một bộ phim Việt hiếm hoi mà các khán giả trẻ có thể đi xem cùng với bố mẹ, ông bà mình. Điều này lại càng khiến cho tác phẩm trở nên thêm ý nghĩa.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


dạ cổ hoài lang Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao