Nghệ sĩ Việt đồng loạt bị hủy diễn tại 'MBC Music K-Plus Concert'

Đêm qua 22/3, trên fanpage của chương trình MBC Music K-Plus Concert đột ngột thông báo các nghệ sĩ Việt Nam sẽ không được tham dự chương trình.

Sau nhiều ngày chờ đợi loạt chương trình âm nhạc nằm trong khuôn khổ giao lưu hữu nghị Việt - Hàn chính thức diễn ra tại Hà Nội vào cuối tuần này, mới đây, fanpage chính thức của MBC Music K-Plus Concert in Vietnam đã có thông báo khẩn kèm theo lời xin lỗi khán giả vì những thay đổi trước 2 ngày diễn ra chương trình.

Thông báo Ban tổ chức ghi rõ: "Tất cả các hoạt động hội chợ, triển lãm, biểu diễn ngoài trời trong 3 ngày 24-25-26/3 sẽ bị hủy bỏ".

Trước đó trong lịch trình biểu diễn, Ban tổ chức cho hay vào chiều ngày 25, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ trình diễn ngoài khu vực Quảng trường B, còn các nhóm nhạc, nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ biểu diễn trong sân Mỹ Đình. Sang ngày 26, tất cả nghệ sĩ sẽ cùng đứng chung trên sân khấu. Tuy nhiên với thông báo mới, loạt show ca nhạc ngoài khu vực quảng trường B với sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt Nam đều "mất suất".

Cũng trong thông báo, MBC Music K-Plus Concert in Vietnam vẫn sẽ diễn ra như lịch cũ vào 2 ngày 25-26/3 tại sân vận động Mỹ Đình, tuy nhiên không có sự xuất hiện của các ca sĩ Việt Nam. Bên cạnh đó, DJ DOC cũng sẽ không tới tham dự chương trình này.

Khi 2Sao liên hệ với Hoàng Thùy Linh, người được ký hợp đồng hát tại MBC cách đây một tháng, đại diện nữ ca sĩ cho biết, cho tới đêm qua Thùy Linh mới nhận được thông tin cô sẽ không diễn trong loạt show này và cũng không xuất hiện trong những sự kiện liên quan vì lịch trình đã bị hủy. Vậy là sau Noo Phước Thịnh, tất cả nghệ sĩ Việt Nam sẽ đồng loạt vắng mặt tại MBC Music K-Plus Concert in Vietnam.


Cho tới đêm qua, Hoàng Thùy Linh mới được thông báo bị hủy lịch diễn dù hợp đồng cô đã ký cả tháng trước đó.


Không chỉ có Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh cũng "mất suất" vào giờ chót.


Văn bản của BTC về việc hủy phần trình diễn của các ca sĩ Việt Nam

Trước đó, Ban tổ chức đã cho dựng sân khấu tại khu vực Quảng trường B thuộc sân vận động Mỹ Đình. Tuy nhiên sân khấu đã bị tháo dỡ rất nhanh sau đó.

Khánh Hoàng
Theo Vienamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-viet-dong-loat-bi-huy-dien-tai-mbc-music-kplus-concert-n-115260.html

MBC Music K-Plus Concert Kpop Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất