Nghệ sĩ xiếc rơi khỏi 'bánh xe tử thần' từ độ cao 10m trước sự chứng kiến của khán giả

Theo truyền thông Anh, vụ việc xảy ra tại rạp xiếc Hippodrome ở Great Yarmouth hôm 13/12, khiến khán giả có mặt vô cùng kinh hoàng.

Theo video do nhân chứng ghi lại, nam nghệ sĩ xiếc đã thực hiện màn biểu diễn táo bạo cùng anh trai trước khi bị rơi xuống đất.

Các nhân chứng cho biết người biểu diễn đã rơi khỏi "bánh xe tử thần khổng lồ" từ độ cao khoảng 10 mét, trước khi va chạm với giàn giáo kim loại và đập xuống đất.

Nghệ sĩ xiếc rơi khỏi bánh xe tử thần từ độ cao 10m trước sự chứng kiến của khán giả-1

Một bức màn được dựng lên khi một sĩ quan cảnh sát làm nhiệm vụ và một nhân viên y tế trên khán đài chạy đến giúp đỡ nạn nhân.

Sau vụ việc, rạp xiếc Hippodrome đã lập tức gọi cảnh sát và xe cứu thương. Bạn diễn kiêm anh trai của nạn nhân cũng đến bệnh viện với anh.

Ông Jack Jay, quản lý rạp xiếc, cho biết nam nghệ sĩ hiện đã tỉnh táo sau cú ngã. Anh bị gãy nhiều xương và đang chờ kết quả kiểm tra thêm.

ông Jay nói: "Có vẻ như anh ấy đã chọn sai thời điểm thực hiện cú nhảy. Anh ấy bị trượt chân và rơi xuống sàn". Cũng theo Jay, cảnh sát đang điều tra vụ việc.

"Có thể đó chỉ là một sai sót nhất thời đáng tiếc. Một sự sai lệch nhỏ về thời gian đã gây ra hậu quả nghiêm trọng. Nhưng chúng tôi mừng vì vừa nhận được tin tích cực. Dù xảy ra chuyện như vậy, anh ấy vẫn có khả năng phục hồi tốt", quản lý rạp xiếc nói thêm.

Xem thêm: Thấy 5 chiếc ô tô bị phá hỏng trong đêm, chủ đại lý xem lại camera giám sát thì phát hiện cảnh khó tin

Theo Record Daily, nam nghệ sĩ xiếc được cho là người gốc Columbia. Khi được đưa đến bệnh viện, anh được báo cáo có thể chịu "chấn thương ảnh hưởng cả cuộc đời sau này".

Sau vụ việc, rạp xiếc Hippodrome đã cho ngừng buổi biểu diễn ngay lập tức, gọi cảnh sát và xe cứu thương. Đồng nghiệp kiêm anh trai của nạn nhân cũng đến bệnh viện với anh.

Rạp xiếc Hippodrome tuyên bố: "Trong buổi biểu diễn The Christmas Spectacular lúc 18h30 tối qua, một trong những diễn viên của chúng tôi bị ngã khỏi bánh xe khổng lồ. Anh ấy vẫn tỉnh nhưng bị thương nhiều chỗ. Vì vậy, chúng tôi phải ngừng buổi biểu diễn và mời người xem ra về".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phapluat/kinh-hoang-nghe-si-xiec-roi-khoi-banh-xe-tu-than-tu-do-cao-10m-truoc-su-chung-kien-cua-khan-gia-a604006.html?fbclid=IwAR0wY25h_bfn-lOFMeYdkgM_LQ4kBcKbuTQJLIb_hZC8QZEgnox-Yp6JKNA

nghệ sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao