Nghệ sĩ Xuân Hương bất ngờ tái xuất với gương mặt sưng phù khác lạ

Hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hương với gương mặt sưng tấy bất thường được lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, chú ý.

Cách đây ít giờ đồng hồ, trên một mạng xã hội bỗng xôn xao trước hình ảnh được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương với gương mặt sưng phù, méo mó. Cụ thể, trong tấm hình, cô trùm khăn kín quấn quanh đầu và đeo một chiếc kính che đi phần lớn gương mặt. Hai gò má và môi sưng tấy thấy rõ. 

Ngay lập tức, hình ảnh này của nghệ sĩ Xuân Hương thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người thắc mắc tự đặt câu hỏi phải chăng Xuân Hương đã nhờ đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ và không may xảy ra biến chứng. Số khác lại nhận định chắc chỉ do nghệ sĩ bị dị ứng hoặc bị phản tác dụng của một loại thuốc nào đó nên dẫn tới tình trạng này. Hiện tại, chúng tôi đang tìm cách liên hệ với nghệ sĩ Xuân Hương để biết rõ hơn thông tin này.

Nghệ sĩ Xuân Hương bất ngờ tái xuất với gương mặt sưng phù khác lạ-1
Nghệ sĩ Lê Xuân Hương xuất hiện với gương mặt sưng phù, khác lạ.

Xuân Hương là một nghệ sĩ hài, từng theo học ở Liên Xô và được khán giả nhớ đến với những vai diễn trong tiểu phẩm hài Những người thích đùa. Tên tuổi Xuân Hương có thời gian gắn với chồng cũ Thanh Bạch khi cả hai thường đi diễn chung và tung hứng ăn ý trên sân khấu.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Xuân Hương đã kết thúc với những vết thương lòng khó hàn gắn. Thời gian gần đây, nghệ sĩ Xuân Hương vừa dính lùm xùm không hay khi bị đàn em Trang Trần nhục mạ trên mạng xã hội với những lời lẽ thô tục. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", cô khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi gương mặt khác lạ.

Nghệ sĩ Xuân Hương bất ngờ tái xuất với gương mặt sưng phù khác lạ-2
Hình ảnh Nghệ sĩ Xuân Hương trước đây.

Theo Trí Thức Trẻ


Nghệ sĩ Xuân Hương Xuân Hương

Tin tức mới nhất