Nghệ sĩ Xuân Hương và dàn chân dài phản ứng dữ dội trước phát ngôn 'không ai vào showbiz mà còn trinh' của Trang Trần

Trên trang cá nhân, người mẫu kiêm stylist Nhã Trúc gọi phát ngôn của đàn chị "như tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông".

Trong một livestream mới đây trên mạng xã hội, cựu người mẫu Trang Trần gây chú ý khi bàn tới scandal gạ tình đồng nghiệp của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Sau khi rocker làng nhạc gửi lời xin lỗi chân thành tới những cô gái tố mình gạ tình, Trang Trần cho rằng đã đến thời điểm khán giả nên khoan dung, nhân nhượng và tha thứ.


Clip: Trang Trần lên tiếng về scandal của Phạm Anh Khoa.

Trong livestream, cựu chân dài cũng trách cứ biên đạo múa Phạm Lịch tại sao không tố cáo Phạm Anh Khoa ngay lập tức mà chỉ đến khi chương trình Trời sinh một cặp kết thúc mới làm điều này. 

"Hãy nói thẳng luôn: 'Em không thích anh như thế. Lần đầu và cũng là lần cuối, cảnh cáo rồi đó'. Đấy, làm thế xem nó có dám. Nếu lần sau còn tái phạm thì xin lỗi nhé, tôi sẽ tự về luôn. Thế mà còn để nhiều lần rồi lên tố thế này thế kia. Là người lớn trưởng thành rồi cơ mà, tại sao lại không lên tiếng ngay lập tức lại đợi chương trình thi xong mới tố?

Bạn được quyền bảo vệ bản thân và danh dự. Bạn có thể bảo họ đưa vợ đến trước mặt bạn xin lỗi. Còn nếu họ không làm được điều đó thì tôi khinh và cả xã hội cũng biết. Đằng này tủi nhục cũng tủi rồi, bóc phốt cũng bóc rồi, người ta cũng lên xin lỗi - dù bằng hình thức nào thì mình có cần thiết phải ồn ào nữa không?", Trang Trần nhấn mạnh.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Trang Trần công khai góc khuất phía sau ánh hào quang showbiz: "Nói chung phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ thì rất bực nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à.

Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".


Trang Trần khẳng định: "Chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu".

Ngay sau đó, phát ngôn liên quan đến chủ đề trinh tiết của bà chủ quán bún đậu mắm tôm đã gây ra không ít tranh cãi. Khẳng định "chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu", Trang Trần được cho là cố ý đụng chạm tới những sao nữ đang hoạt động trong làng giải trí. 

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương cũng có những chia sẻ liên quan tới scandal của Phạm Anh Khoa cũng như phát ngôn của Trang Trần. Được người bạn "tag" trong một status nhận xét Trang Trần là "vô học, chân dài não ngắn", vợ cũ của MC Thanh Bạch bộc lộ quan điểm cá nhân phía dưới phần bình luận.

"Con người vốn vốn dĩ rất yêu con người và yêu cả con thú. Nhưng cái loại nửa người nửa thú thì không thể nào mê nổi em ạ. Đừng để ý tới tiếng kêu của nó. Xin lỗi nhen, tôi có đẻ cả chục đứa con rồi đi nữa mà đứa mất dạy nào vỗ mông là tôi đập trong mặt nó", nữ nghệ sĩ ẩn ý. 

Vợ cũ của MC Thanh Bạch cũng nói thêm tới chuyện trinh tiết mà Trang Trần bàn tới: "Tóm lại thì dù có mất trinh tám chục lần rồi nhưng con người biết tôn trọng danh dự thì không thể câm họng trước hành vi đồi bại của những đứa mất dạy". 


Nghệ sĩ Xuân Hương cho rằng có mất trinh tám chục lần thì cũng không thể im lặng trước hành vi đồi bại.

Phát ngôn "không ai vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần cũng được cho là đụng chạm tới dàn người đẹp showbiz. Trên trang cá nhân, người mẫu kiêm stylist Nhã Trúc gọi phát ngôn của đàn chị "như tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông". 

Phía dưới phần bình luận, người mẫu Xuân Lan, Hoa hậu H'Hen Niê để lại những bình luận hài hước liên quan.


Nhã Trúc lên tiếng về phát ngôn của Trang Trần.


Xuân Lan xem phát ngôn của Trang Trần như là "lấy búa đập đầu Nhã Trúc".


Quán quân Next Top Hương Ly gọi phát ngôn của đàn chị là "dở khóc, dở cười".


Nếu Trang Trần nói "không ai vào showbiz mà còn trinh", Hoa hậu H'Hen Niê lại hài hước cho biết: "Vậy em chưa vào showbiz".
 

Tú Trương
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Trang Trần Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao