Nghe thợ săn ma kể chuyện đi săn ở quán trọ ma ám

(2Sao) - Spirit Searchers, nhóm thợ săn ma đã ghi lại được tia sáng trắng hình quả cầu xuất hiện ở hành lang quán trọ Leopard, tiếp đó là một đám sương mù bí ẩn lướt qua ống kính.


Một tia sáng nhỏ hình quả cầu nảy lên dọc theo đoạn đường hầm trước khi một đám sương mù đột nhiên xuất hiện phía trước máy quay của các thợ săn ma

Quán trọ Leopard được mở từ năm 1700. Xoay quanh quán trọ là rất nhiều câu chuyện huyền bí về các đường hầm, phù thủy, các vụ giết người và những lời nguyền, nhưng không ai có thể nói rõ nó xảy ra như thế nào. 

Nhóm thợ săn ma Spirit Searchers đã đến đây điều tra những hiện tượng rùng rợn xảy ra ở quán trọ. Họ dùng một máy quay wifi đặt ở tầng trên cùng khách sạn nhưng không thu được gì nhiều. Sau 5 giờ điều tra liên tiếp, họ cũng ghi lại được những khoảnh khắc kỳ bí về một vệt sáng lặp đi lặp lại ở hành lang và đám sương mù đột nhiên lướt qua máy quay của họ.

Roy Woolrich, một thợ săn ma trong nhóm cho biết: "Tôi thật sự sốc khi thấy các hình ảnh trong máy quay.Tôi đã chứng kiến tận mắt một hiện tượng lạ lùng, mỗi khi tôi rời tầng 2 tôi luôn luôn đóng cửa nhưng lần nào quay lại nó cũng đã tự mở".

Trước đây nhiều du khách đến Leopard cũng kể về các hiện tượng kỳ bí tương tự như: đột nhiên có gạch đá ném vào họ, cánh cửa tự đóng và mở, có người còn gặp bóng ma mụ phù thủ tên gọi Molly Leigh.

Các căn phòng bị ám bởi bóng ma một mụ phù thủy tên Molly Leigh

Đám sương mụ xuất hiện lặp đi lặp lại ngay trước camera

Dãy hành lang nơi thường xuất hiện các hiện tượng kỳ bí

Molly còn được biết đến với cái tên phù thủy Burslem, là người bị xa lánh vì tính cách kỳ dị và sau đó bị gán cho là phù thủy vì hiếm khi đi nhà thờ. Về già, người đàn bà lập dị này thường đi bán sữa với một con chim két đậu trên vai. Sau khi cô chết đã trở thành ma nữ ám ảnh các hành lang ở Leopard.

Ngoài những câu chuyện kỳ lạ mọi người hay kể thợ săn ma Roy cho biết thêm: "Tôi tin vào những điều huyền bí vì tôi. Khi điều tra ở đây, tôi từng thấy ngọn đuốc của mình đột nhiên sáng lên rồi quay 90 độ sang trái. Mark, đồng nghiệp của tôi bị cào rách 3 lớp áo mà không thể giải thích, những gì chúng tôi quay được trong máy quay phim cũng thật kỳ lạ".

Leopard bị đồn do phù thủy Burslem ám, hiện giờ được mở cửa cho các tour du lịch khám phá các hiện tượng ma ám

Thợ săn ma Mark (trái) và Roy Woolrich (phải) của nhóm Spirit Searchers trong một cuộc điều tra ở Drakelow, Kiddeminster đầu năm nay.


Phương Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất