Nghẹt thở giải cứu thanh niên thất tình dọa nhảy lầu tự vẫn ở Sài Gòn

Nam thanh niên mới 19 tuổi được cho thất tình nên uống một lượng lớn thuốc ngủ để tự tử. Khi được phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu, T. tiếp tục leo lên sân thượng đòi nhảy lầu tự vẫn.

Đến 16 giờ 45 phút chiều nay (13-6), lực lượng cứu hộ cứu nạn của Cảnh sát PCCC TP.HCM mới thuyết phục và giải cứu thành công nam thanh niên tên N.T (19 tuổi) khi người này dọa nhảy lầu tự vẫn tại Bệnh viện Trưng Vương (P.14, Q.10).


Nam thanh niên đòi nhảy lầu tự vẫn vì thất tình - Ảnh: Thiên Long

Thông tin ban đầu vào khoảng 12 giờ 45 phút cùng ngày, nam thanh niên trên được người thân đưa vào bệnh viện Trưng Vương cấp cứu sau khi uống một lượng lớn thuốc ngủ để tự tử do thất tình. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu hồi tỉnh, nam thanh niên này bất ngờ lẻn đi lên sân thượng tiếp tục đòi nhảy lầu tự vẫn.


Việc tiếp cận nam thanh niên gặp nhiều khó khăn

Phát hiện sự việc, nhiều người khuyên can nam thanh niên bình tĩnh và tránh làm điều dại dột. Tuy nhiên, nam thanh niên này không chịu nghe mà tiếp tục đe dọa sẽ nhảy lầu nếu không gặp được bạn gái.


Hàng chục cán bộ chiến sĩ cứu hộ cứu nạn của Cảnh sát PCCC được huy động tham gia giải cứu

Ngay sau khi nắm được thông tin sự việc, công an Q.10 cùng lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn. Tuy nhiên, việc tiếp cận nam thanh niên gặp nhiều khó khăn khi thấy có người lạ đến gần là người này dọa sẽ nhảy lầu.


Sau gần 4 giờ thuyết phục, lực lượng chức năng mới giải cứu thành công

Sau gần 4 giờ kiên trì thuyết phục, lực lượng chức năng đã khuyên can và giải cứu được nam thanh niên này. Sự việc thu hút sự chú ý của rất đông bệnh nhân đang điều trị tại đây và những người đi trên đường Lý Thường Kiệt khiến giao thông bị ách tắc.

Theo CA TPHCM


tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao