'Nghẹt thở' khi thưởng thức bản song ca của Hà Anh Tuấn - Bùi Anh Tuấn

Chỉ cần xuất hiện,Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn cũng đã đủ đốt cháy sân khấu.

Tối qua (08/10), Đại nhạc hội Son II – Em mơ chính thức nói lời hội ngộ cùng khán giả sau một mùa tổ chức thành công.

Chương trình năm nay tiếp tục là sự hội ngộ của những giọng hát hàng đầu Việt Nam như: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, “Chim công” làng múa Linh Nga và sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori đến từ Nhật Bản.


Màn song ca của Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn

Nghẹt thở khi thưởng thức bản song ca của Hà Anh Tuấn - Bùi Anh Tuấn-1Nghẹt thở khi thưởng thức bản song ca của Hà Anh Tuấn - Bùi Anh Tuấn-2
Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn song ca cùng nhau khiến fan đứng ngồi không yên

Là một trong những quý ông lịch lãm xuất hiện tại đêm nhạc, Hà Anh Tuấn chiếm trọn trái tim của các fan nữ bằng giọng hát và màn kết hợp cực đỉnh cùng Bùi Anh Tuấn trong một liên khúc Chuyện của mùa đông - Hoang mang.

Có thể nói, “song Tuấn” đã khiến khán giả “nghẹt thở” trong những giai điệu, ca từ trầm ấm cùng những quãng phiêu đầy nội lực khiến ai nấy cũng phải nổi da gà. Hai chàng bạch mã hoàng tử khiến khán giả cổ vũ cuồng nhiệt. Đây được đánh giá là màn song ca đầy mê hoặc, thỏa lòng khán giả sau bao ngày mong đợi.

Nghẹt thở khi thưởng thức bản song ca của Hà Anh Tuấn - Bùi Anh Tuấn-3
Nghẹt thở khi thưởng thức bản song ca của Hà Anh Tuấn - Bùi Anh Tuấn-4
Hà Anh Tuấn khiến khán giả say đắm với những ca khúc cover đỉnh cao

Nối tiếp phần trình diễn này, Hà Anh Tuấn khiến khán giả xao lòng bởi những giai điệu tha thiết tình cảm Em à. Bên cạnh đó, bản hit Người con gái ta thương cũng được Hà Anh Tuấn thể hiện lại trên sân khấu này.

Không chỉ sở hữu hàng loạt những bản hit hay và thu hút, Hà Anh Tuấn còn rất biết lấy lòng khán giả bằng những bản cover độc đáo.

Trong chương trình, một lần nữa khiến khán giả đắm say “quên lối về” liên khúc: Chỉ còn những mùa nhớ - Nuối tiếc. Đúng như sự trong đợi, 3500 khán giả như hòa theo với những giai điệu tuyệt vời mà anh mang đến.

Nghẹt thở khi thưởng thức bản song ca của Hà Anh Tuấn - Bùi Anh Tuấn-5
Hồng Nhung cùng Quang Dũng, Bằng Kiều và Bùi Anh Tuấn

Nghẹt thở khi thưởng thức bản song ca của Hà Anh Tuấn - Bùi Anh Tuấn-6Nghẹt thở khi thưởng thức bản song ca của Hà Anh Tuấn - Bùi Anh Tuấn-7Nghẹt thở khi thưởng thức bản song ca của Hà Anh Tuấn - Bùi Anh Tuấn-8
Quang Dũng và Hồng Nhung song ca cùng nhau

Min
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 


Hà Anh Tuấn Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao