Nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ trọ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ, cưỡng hiếp khiến em nhiễm trùng vùng kín

Theo lời kể của bố nuôi nạn nhân, trong lúc tức giận vì bị bố dọa cho đi trại giáo dưỡng do làm mất xe máy của khách, bé trai được bà chủ trọ kéo qua phòng cho 2 triệu rồi chở đi nhà nghỉ.

Bà già 57 tuổi cưỡng hiếp đứa trẻ 15

Ngày 9/10, chúng tôi tìm đến căn phòng trọ nhỏ nằm sâu trong hẻm ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, nơi em P.H.H (SN 2002) sống cùng người bố nuôi của mình để tìm hiểu về nghi án cậu bé bị người phụ nữ 57 tuổi xâm hại tình dục.
 

Nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ trọ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ, cưỡng hiếp khiến em nhiễm trùng vùng kín-1
Em H. sống trong sự sợ hãi dù đã được người bố nuôi quan tâm, lo lắng hết mực.

Theo lời kể của ông N. (bố nuôi của em H.) đã hơn 3 tháng nay, H. chỉ biết quanh quẩn trong phòng, không dám ra ngoài vì mặc cảm. Vốn là một đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ từ lúc nhỏ, H. sống lang thang một mình và hay tìm đến quán cơm của ông T.H.N (SN 1961) để xin ăn.

Thấy hoàn cảnh H. tội nghiệp, lại không người thân thích nên đầu năm 2015, ông N. nhận H. về làm con nuôi, làm thủ tục nhập khẩu cho H. tại Công an xã Xuân Thới Thượng.

Theo lời ông N, sau khi về sống chung cùng bố mẹ nuôi, H. đã được đi học trở lại đồng thời phụ giúp ông N. trong việc bán quán cơm. Sáng 28/6/2017, do bất cẩn nên H. đã làm mất một chiếc xe máy của khách đến ăn cơm.

Trong lúc tức giận, giữa ông N. và H. có xảy ra cự cãi, thấy vậy bà C.T.T (SN 1960, chủ nhà nơi ông N. thuê mặt bằng kinh doanh) đưa H. vào nhà của bà để tâm sự. Sau đó, H. về nhà xin lỗi ông N. rồi bỏ chạy ra phía trước nhà để lên xe bà T. đón đi lên nhà nghỉ A.M (ngụ huyện Củ Chi).
 

Nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ trọ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ, cưỡng hiếp khiến em nhiễm trùng vùng kín-2
Cuộc sống của gia đình ông N. bị đảo lộn hoàn toàn khi H. bị bà T. xâm hại.

Theo lời của ông N. trong những ngày ở tại nhà nghỉ từ 28/6 đến 8/7, ngoài việc đi làm thêm, chơi điện tử thì H. bị bà T. ép quan hệ tình dục 2 lần. Từ lúc H. bỏ nhà đi, dù ông N. có hỏi bà T. nhiều lần nhưng bà không cho biết địa chỉ của H., thậm chí còn quát mắng ông N., đến khi ông N. tìm được H. tại nhà nghỉ thì em cho biết em đang bị bệnh ở bộ phận sinh dục, sưng tấy rất to, liên tục chảy máu mủ và không đi tiểu được.

Hốt hoảng, ông N. lập tức đưa H. đến bệnh viện Hóc Môn để điều trị, đồng thời làm đơn tố cáo bà T. đến Công an xã Xuân Thới Thượng để xử lý.
 

Nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ trọ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ, cưỡng hiếp khiến em nhiễm trùng vùng kín-3
Ông H. bức xúc khi bà T. lại làm ra những chuyện đồi bại với đứa bé chưa đầy 15 tuổi.

Trao đổi với chúng tôi, ông N. (bố nuôi của H.) cho biết gia đình ông rất bức xúc khi bà T. lại làm những việc đồi bại như vậy với một đứa trẻ chưa đủ tuổi trưởng thành.

"Từ khi nhận thằng H. về nuôi, nó có ham chơi điện tử nhưng rất ngoan ngoãn, chưa bao giờ làm trái ý tôi điều gì. Hôm đó vì nóng giận quá, tôi mới dọa sẽ gửi nó vô trại giáo dưỡng nên nó mới sợ hãi rồi bỏ nhà ra đi. Ai ngờ cô T. lại dụ dỗ nó đi nhà nghỉ để xâm hại nó, cô ấy đáng tuổi bà của nó chứ có ít ỏi gì đâu mà làm vậy", ông N. nghẹn ngào nói.

Cũng theo ông N., sau khi đưa H. đi khám tại bệnh viện Hóc Môn, các bác sĩ cho biết em bị nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh… do quan hệ tình dục không an toàn. Kể từ đó, H. luôn sống trong sự mặc cảm, ám ảnh về bà T.

"Em sợ sau này mình bị vô sinh, bị mọi người nói lái máy bay bà già, em thấy có lỗi với bố lắm, em không muốn gặp ai nữa hết", H. cho biết.
 

Nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ trọ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ, cưỡng hiếp khiến em nhiễm trùng vùng kín-4
Lời kể lại của em H. về việc bà T. dụ dỗ em đi khách sạn.

Theo chia sẻ của H., sau khi em được bà T. dẫn về nhà, bà T. có kể cho em nghe về trước kia bà T. đã từng làm gái để kiếm tiền rồi cho em 2 triệu và nói: "Mày là đàn ông mà không kiếm nổi 2 triệu thì tệ quá". Sau đó, bà T. dụ dỗ em H. bỏ nhà để đi nhà nghỉ, trên đường đi bà ghé mua cho H. một đôi dép và lấy lại 1 triệu đồng đã cho trước đó.

"Cô T. chở em đi kiếm việc làm rồi đưa vào nhà nghỉ, mấy ngày sau cô lên và bắt em quan hệ với cô 2 lần, em sợ lắm nhưng không dám cãi lời. Cô có cho em thêm 400.000 đồng và nhắn tin bảo em không được nói cho ai biết, sống để bụng chết mang theo", em H. kể lại.

Vụ việc đang được điều tra

Sau 3 tháng kể từ ngày xảy ra vụ việc, cuộc sống gia đình của ông N. hoàn toàn bị đảo lộn. Vì xảy ra mâu thuẫn với bà T., quán cơm của ông N. buộc phải đóng cửa, ông thuê trọ tại một nơi khác để tiếp tục chăm sóc cho em H.
 

Nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ trọ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ, cưỡng hiếp khiến em nhiễm trùng vùng kín-5
Sau khi bị bà T. quan hệ 2 lần, em H. bị nhiễm trùng bộ phận sinh dục.

"Thằng bé cứ cáu gắt một cách khó hiểu, nửa đêm đang ngủ tự nhiên ngồi dậy la hét, đập phá đồ đạc. Nó bị trầm cảm nặng lắm, tôi cũng đã nhờ tư vấn của các bác sĩ tâm lý nhưng vẫn chưa thể nào giúp nó hồi phục được. Suốt ngày nó giam mình trong nhà, đến giờ cơm thì tôi gọi xuống để ăn, tôi cũng không biết làm sao nữa", ông N. nghẹn ngào nói.

Theo ông N., để giúp H. được ổn định tâm lý ông có nhờ một người quen làm công tác xã hội đến trò chuyện với em, tuy nhiên trong thời gian đi lại chăm sóc cho H. thì người này bị tai nạn giao thông, phải nhập viện điều trị một thời gian dài khiến cuộc sống của gia đình ông càng thêm túng quẫn.
 

Nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ trọ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ, cưỡng hiếp khiến em nhiễm trùng vùng kín-6
Người chăm sóc cho H. cũng bị tai nạn khiến cuộc sống gia đình ông N. thêm cơ cực.

"Suốt mấy tháng nay tôi phải đóng cửa, không làm ăn gì được. Phần thì lo cho chú U. bị tai nạn, phần thì chạy chữa thuốc men cho thằng H., bệnh của nó vẫn chưa khỏi hẳn nữa. Tôi đau lòng lắm", ông N. chia sẻ.

Sau khi cho rằng việc bà T. xâm hại em H. nhiều lần dẫn đến em bị nhiễm trùng đường tiết niệu, ông N. đã làm đơn tố cáo bà T. đến Công an xã Xuân Thới Thượng. Tuy nhiên, khoảng 1 tháng sau công an xã mới mời các bên lên làm việc lấy lời khai.
 

Nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ trọ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ, cưỡng hiếp khiến em nhiễm trùng vùng kín-7
Ông N. lo lắng về bệnh tật của H. không hề giảm, em luôn mặc cảm với bản thân mình.

Vì địa điểm xảy ra vụ việc thuộc địa bàn của huyện Củ Chi nên đến tháng 9/2017, hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an huyện Củ Chi để xử lý.

Trao đổi với chúng tôi, Đại úy Phan Văn Dũng, Công an huyện Củ Chi cho biết sau khi đơn vị tiếp nhận hồ sơ từ phía Công an huyện Hóc Môn đã tiến hành mời các bên liên quan đến để lấy lời khai làm rõ vụ án.

Tuy nhiên, phía gia đình bị hại chỉ mới mời ông N. (bố nuôi em H.), còn em H. do tâm lý chưa ổn định nên chưa thể tiếp xúc được. Trong thời gian tới sẽ gặp em H. để tiến hành thu thập thêm thông tin để xử lý vụ án.

Đại úy Dũng cũng cho biết vì thời gian xảy ra vụ án đã quá lâu, phía Công an huyện Củ Chi lại tiếp nhận mới đây nên cũng rất khó thu thập thêm chứng cứ của vụ án.
 

Nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ trọ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ, cưỡng hiếp khiến em nhiễm trùng vùng kín-8
Ông N. làm đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM.

Cũng trong ngày 9/10, ông N. đã làm đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM để nhờ sự giúp đỡ. Tại đây, chi hội luật sư đã cử luật sư Trần Thị Ngọc Nữ và luật sư Đỗ Ngọc Thanh để tham gia bảo vệ quyền lợi miễn phí cho gia đình em H.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Thời Đại


lạm dụng tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất