Nghi án con trai giết mẹ bằng dao, búa

Thấy Đường có biểu hiện lạ, hàng xóm vòng ra sau nhà thì phát hiện mẹ của Đường nằm chết bên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể, xung quanh có nhiều hung khí như dao, búa...

 Bà Đơn nằm chết trên vũng máu - Ảnh: Lê Huân

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ chiều 4-12, hàng xóm thấy Nguyễn Hữu Đường (53 tuổi, trú tại thôn 5, xã Nam Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) thu dọn quần áo, đóng cửa nhà với nhiều biểu hiện bất thường nên hỏi thăm thì được Đường cho biết vừa đánh mẹ xong và muốn bỏ nhà đi.

Nghi ngờ có điều gì đó bất ổn, người hàng xóm vòng ra phía sau nhà Đường, nhìn qua khe cửa sổ thì phát hiện bà Nguyễn Thị Đơn (78 tuổi - mẹ của Đường) đang nằm bất động, xung quanh đầy máu.

Người này hô hoán cho người dân xung quanh biết chuyện. Khi phá cửa vào nhà, mọi người hoảng hốt khi thấy bà Đơn đã chết, vết máu đã khô, trên đầu có nhiều vết thương, nhiều mảnh kiếng vỡ cắm vào đầu, xung quanh có nhiều hung khí như: dao, búa, khung ảnh vỡ nát,…

 Đám tang bà Đơn - Ảnh: Lê Huân

Nhận được tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, áp giải Đường về trụ sở công an xã Nam Chính.

Được biết, Đường có vợ và 2 con. Từ 11-2002 đến 1-2003, Đường được gia đình đưa đi điều trị bệnh tâm thần phân liệt tại bệnh viện tâm thần Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Đường tỉnh thoảng hay lên cơn tâm thần, đòi bóp bổ người khác.

Hiện, công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra vụ việc.

Theo Công an TP HCM


Tin tức mới nhất