Nghi theo 'Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ', con dùng dao đâm chết mẹ ruột

Đòi đập phá bàn thờ tổ tiên vì tin theo "Hội thánh Đức chúa Trời Mẹ" nhưng bị gia đình ngăn cản, con trai nhẫn tâm sát hại mẹ ruột của mình.

Sáng 11/6, trao đổi với Phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Cội, Chủ tịch UBND xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới (Quảng Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc đau lòng khi con trai dùng dao đâm chết mẹ ruột.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Lưu (SN 1965, ngụ thôn 16, xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới). Bà Lưu bị chính con ruột của mình là Phạm Ngọc Trường (SN 1991) dùng dao đâm tử vong.
 


Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 10/6, Trường đi chơi về rồi bàn với với mẹ về việc đòi đập phá bàn thờ tổ tiên nhưng bị mẹ ngăn cấm nên giữa 2 mẹ con có xảy ra cãi vã. Sau đó, Trường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người mẹ khiến bà Lưu tử vong.

Theo ông Nguyễn Văn Cội, đối tượng Trường đã có gia đình và ở chung nhà với bà Lưu. Trước đó, Trường làm ăn ở Lào sau có về tỉnh Hà Tĩnh sinh sống một thời gian. Dạo gần đây, đối tượng này có tham gia "Hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ" có biểu hiện đập phá bàn thờ, tranh cãi với mẹ về việc thờ cúng.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Người Lao Động


Hội Thánh Đức Chúa Trời Giết Người

Tin tức mới nhất