Nghi án Hồ Ngọc Hà bí mật hẹn hò Kim Lý tại Mỹ

Lộ bằng chứng cho thấy "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và tình cũ của Trương Ngọc Ánh có mặt cùng một thời điểm tại cùng một địa chỉ, trong tour diễn Love Songs kéo dài hơn nửa tháng ở xứ sở cờ hoa.

Ngày 30/6, Hồ Ngọc Hà lên đường sang Mỹ để thực hiện tour diễn Love Songs tại nhiều thành phố của Hoa Kỳ. Cùng đi với cô có bố mẹ ruột và con trai Subeo. Cô đưa người nhà đi theo để kết hợp cả công việc và du lịch trong hơn nửa tháng.

Song, những trùng hợp đặc biệt trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà và nam diễn viên Kim Lý, bạn diễn của cô trong MV 18+ Cả một trời thương nhớ, cho thấy dường như có thêm một người đồng hành với Hà Hồ trong tour diễn tại Mỹ ngoài những người ruột thịt.

Ngày 11/7, Hà Hồ đăng tải loạt hình ảnh cùng con trai Subeo trên đường phố San Francisco. Cùng cùng ngày 11/7, Kim Lý chia sẻ bức hình đặt chân trên đất San Francisco.


Cả Hà Hồ và Kim Lý đều khoe ảnh trên đường phố San Francisco vào cùng một ngày.

Ngày 14/7, Hà Hồ khoe loạt hình ảnh và clip livestream đang bay khinh khí cầu ngắm cảnh thung lũng Napa. Cũng ngày 14/7, Kim Lý đăng bức ảnh có tên "Sunny day" (Ngày nắng). Khi một người bạn hỏi Kim Lý đang ở đâu, anh đã trả lời: "SF Mark, thung lũng Napa".


Hà Hồ và Kim Lý cũng đều đăng ảnh đang ở thung lũng Napa vào cùng một ngày.
 

Một điểm nhỏ đáng chú ý là trong loạt clip và hình ảnh bay khinh khí cầu của Hà Hồ xuất hiện tiếng cười đàn ông và một bàn tay đàn ông lạ. Vì bàn tay còn khá trẻ nên "người giấu mặt" này không thể là bố cô, lại càng không thể là Subeo.

Chưa hết, trong một đoạn clip, cô và "người giấu mặt" cùng giơ tay ra làm kí hiệu chữ V và khẽ chạm khều vào tay nhau rất tình tứ. Người hâm mộ cũng phát hiện màu da của "bàn tay lạ" rám nắng giống màu da của Kim Lý.


Bàn tay người đàn ông giấu mặt ngồi trên khinh khí cầu cùng Hà Hồ.

Hà Hồ cũng úp mở về một người bí mật đã ở cùng cô trong "Ngày nắng" đó bằng dòng caption: "Sợ độ cao, ghét bị gọi dậy khi vẫn còn ngái ngủ và ứ chịu ra đường khi trên mặt chưa che được mấy con mụn mọc lên do di chuyển và thời tiết thay đổi quá nhiều... Vậy mà vẫn có người bứng mình ra khỏi giường trong tình trạng chạy vội vàng đến khinh khí cầu ngắm bình minh trong thời tiết se lạnh và nhìn thành phố bình yên mà mình thích nhất. Một trải nghiệm tuyệt vời... lần đầu được lên khinh khí cầu như hồi bé vẫn thường mộng mơ...".

Sau buổi chiếu ra mắt MV được dán nhãn 18+ mang tên Cả một trời thương nhớ, người hâm mộ Hà Hồ đặt ra nghi vấn, liệu người đã "bứng" cô ra khỏi giường vào sáng sớm để đi ngắm bình minh trên khinh khí cầu mộng mơ có phải là nam diễn viên Việt kiều Kim Lý hay không.


Hà Hồ và Kim Lý trong buổi ra mắt MV "Cả một trời thương nhớ".
 

Những cảnh diễn tình tứ nhập tâm như thật, đặc biệt là nụ hôn đắm đuối trong mưa của Hà Hồ và Kim Lý, khiến tin đồn nữ hoàng giải trí và tình cũ Trương Ngọc Ánh "phim giả tình thật" rộ lên, nhất là khi hai người tỏ ra khá ngượng ngùng trong buổi ra mắt MV, điều dường như khác biệt với tính cách của Hồ Ngọc Hà.

Đây cũng là lần đầu tiên Hà Hồ diễn cảnh hôn sâu và cảnh nóng với bạn diễn nam trong MV của mình.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất