Nghi án Rooney đi phẫu thuật thẩm mỹ?

Sau khi dính nghi án đi cấy tóc, mới đây tiếp tục rộ lên thông tin tiền đạo Wayne Rooney có tới thẩm mỹ viện để phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt mình.

Rooney dính nghi án tới viện thẩm mỹ
Rooney dính nghi án tới viện thẩm mỹ

Cụ thể, bác sỹ phẫu thuật tin rằng chân sút đang hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần mới trải qua một quá trình tiêm Botox nhằm xóa những vết nhăn có trên trán của mình. Thời điểm mà Rooney thực hiện ca phẫu thuật là trước thời điểm diễn ra trận đấu với Crystal Palace không lâu.

Như đã biết, trong vòng ba năm qua, Rooney đã tốn những khoản tiền nhất định (khoảng 30.000 bảng) để cấy tóc. Tuy vậy, việc tới bệnh viện thẩm mỹ để tiêm Botox lại vẫn đang trong vòng khép kín và chưa được tuyển thủ Anh công khai với giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Theo bác sỹ James McDiarmid, một chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu nước Anh và hiện điều hành bệnh viện phẫu thuật Clinic McDiarmid ở Cheltenham, thì việc Rooney tiêm Botox để giảm những nếp nhăn trên trán là một điều hoàn toàn hợp lý và rất tốt cho cá nhân cầu thủ này.

"Chắc chắn Rooney đã đi thẩm mỹ viện để dùng Botox xóa nếp nhăn, bởi không thể có chuyện chỉ sau vài tuần, những nếp nhăn rất sâu của cậu ấy trên trán lại biến mất không dấu vết".

"Tôi nghĩ rằng đây là quyết định rất tốt của cậu ấy. Cậu ấy có vẻ tốt hơn nhiều khi trải qua quá trình điều trị này".


Rooney trả lời phỏng vấn trong trận đấu với Arsenal hồi tháng 11/2013...


... và Rooney trả lời phỏng vấn ở trận đấu với Crystal Palace mới đây

Ngoài James McDiarmid, bác sỹ phẫu thuật Taimur Shoaib ở bệnh viện La Belle Forme ở Glasgow cũng đồng ý với quan điểm đó khi cho rằng: "Cậu ấy có vẻ trông trẻ trung, mịn màng và rất đẹp. Trán cậu ấy trông rất tốt. Những thay đổi này chúng ta thấy phù hợp với một người nào đó dùng Botox".

Botox là tên thương hiệu của sản phẩm Botulinum Toxin type A do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất. Loại thuốc chống nếp nhăn này có nguồn gốc từ ngoại độc tố do vi khuẩn yếm khí clostridium botulinum sản sinh ra. Độc tố botulinum đã được sử dụng hơn 20 năm nay. Lúc đầu, các nhà phẫu thuật mắt và não dùng nó để làm tê liệt các cơ bắp, không cho chúng co giật vì tác dụng chính của Botox là ngăn chặn luồng xung động thần kinh, làm yếu phần cơ mặt dưới lớp da.

Botox được dùng trong chuyên khoa thẩm mỹ ở một số nước châu Âu để xóa các nếp nhăn, trẻ hóa khuôn mặt. Chất này sẽ ngăn "lệnh truyền" từ não đến các cơ bắp, làm chúng bị tê liệt, không thể co giãn, từ đó các nếp nhăn dần bị tẩy mờ.

Do đó, Botulinum có thể giúp tẩy xóa các vết nhăn trên trán, vết nhăn giữa cặp lông mày, và các dấu chân chim (gần khóe mắt).

Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao