Vụ thai phụ bị đâm chết: Hung thủ khai giết người do nghi lây nhiễm HIV từ nhân tình

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Nghĩa khai do phát hiện lây nhiễm HIV từ chị H. nên nảy sinh ý định trả thù. Đối tượng đã dùng dây buộc chân, tay và nhốt nạn nhân trong phòng gần hai ngày trước khi xuống tay sát hại.

Trao đổi với PV Báo Lao Động vào sáng 19.6, đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị này đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ nhằm khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) về hành vi giết người.


Hiện trường vụ án mạng Ảnh: Phan Anh

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu H. (1976, trú cùng phường) được xác định là nhân tình của Nghĩa.

Tại cơ quan công an, Nghĩa khai đã ly hôn vợ và chung sống như vợ chồng với chị H. từ năm 2012.

Thời điểm chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã, đỉnh điểm giữa năm 2017, chị H. bỏ đi theo người đàn ông khác.

Cũng chính thời gian này, Nghĩa phát hiện mình nhiễm HIV và gã cho rằng không ai khác ngoài nhân tình “rước bệnh về” cho mình. Người đàn ông 53 tuổi đã nảy sinh ý định trả thù.

Trước khi xuống tay sát hại, Nghĩa cho biết đã dụ chị H. về căn gác xép của mình bằng cách hứa cung cấp nguồn hàng hoa quả cho nhân tình buôn bán. Gã buộc chân tay nạn nhân và nhốt gần 2 ngày trước khi ra tay vào 5h sáng 17/6. Thời điểm bị sát hại, chị H. đang mang bầu 4 tháng.

Sau khi sát hại nhân tình đang mang bầu, Nghĩa vẫn đi ăn sáng bình thường, đến 9h sáng cùng ngày, người đàn ông này bảo hàng xóm gọi điện cho công an báo sự việc rồi ra đầu thú.

Vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Lao Động


Giết Người

Tin tức mới nhất