Nghi can sát hại rồi giở trò đồi bại với nạn nhân bị bắt

Sau khi bóp cổ khiến cô gái trẻ tử vong, Mến đã thực hiện hành vi đồi bại rồi lục lấy 30.000 đồng.

Ngày 24/11, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Trương Ngọc Hoài Mến (30 tuổi, quê tỉnh Long An) để điều tra về hành vi Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản.


Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Khoảng 15h30 ngày 23/11, người dân trong khu ở phường An Bình (TP Biên Hòa) đi ngang qua cửa phòng trọ của chị Bích (19 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) thấy cửa mở hé nên đẩy cửa đi vào. Họ hốt hoảng phát hiện cô gái trẻ đã chết nằm dưới nền gạch.

Ngay trong đêm công an đã bắt giữ nghi can Trương Ngọc Hoài Mến khi tên này đang lẫn trốn tại phòng trọ cách hiện trường vài trăm mét.

Tại cơ quan điều tra, Mến khai nhận, vì ở cùng khu trọ nên đêm 22/11, hắn lẻn vào phòng chị Bích để lấy trộm điện thoại. Tại đây, thấy cô gái đi vệ sinh ra nên hắn nẩy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại. Mến xông vào khống chế Bích để đòi quan hệ, nhưng bị nạn nhân chống cự.


Nạn nhân được cơ quan chức năng đưa ra khỏi khu nhà trọ.

Sợ mọi người trong khu trọ phát hiện, Mến đã dùng tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn thú tính, hắn lấy điện thoại của chị này và bỏ về phòng của mình.

Sáng hôm sau, Mến quay lại phòng chị Bích để kiểm tra thì thấy nạn nhân vẫn nằm bất động nên hắn đã lục tìm lấy 30.000 đồng. Sợ bị phát hiện, Mến gói đồ bỏ đi tìm phòng trọ khác để ở thì bị công an bắt giữ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất