Nghi là thủ phạm giết người, một phụ nữ bị đám đông đánh đập, ném vào lửa cháy ngùn ngụt

Theo những người có mặt tại hiện trường, nạn nhân 30 tuổi người Brazil là đối tượng tình nghi trong vụ việc phóng hỏa giết một đứa trẻ 2 tuổi. Cô đã bị đám đông giận dữ xông vào sở cảnh sát lôi ra và ném vào đống lửa đang cháy dữ dội.

Trang Mirror đưa tin, một người phụ nữ bị tình nghi là tội phạm giết người đã bị đám đông giận dữ "hành hình" bằng cách ném vào trong một đống lửa đang cháy ngùn ngụt.

Được biết, người phụ nữ 30 tuổi này bị cảnh sát tại Novo Aripuana, Brazil bắt giữ vào hôm thứ hai vừa qua do nghi ngờ là thủ phạm của một vụ phóng hóa, cướp đi sinh mạng của một bé trai 2 tuổi.


Đám đông giận dữ bên ngoài nhà tù tại Brazil.

Tuy nhiên, không chờ đến lúc cảnh sát xử án, đám đông khoảng 500 người dân đã giận dữ, ùn ùn kéo tới sở cảnh sát, phá cửa buồng giam và lôi người phụ nữ kia ra ngoài vào hôm thứ ba. Những người dân đốt một chiếc xe ô tô cũ rồi đẩy người phụ nữ vào ngọn lửa đang cháy ngùn ngụt, mặc kệ tiếng kêu la thảm thiết của cô.

Cảnh sát đã có mặt để trấn áp vụ việc, cứu người phụ nữ ra khỏi đống lửa và chở tới bệnh viện. Khi lực lượng giải cứu tới, cô đã bị bỏng khá nặng. Hiện tại, cảnh sát đang xem lại đoạn video ghi lại vụ việc để tìm ra kẻ chủ mưu và những người tham gia vụ tấn công.


Cô bị đẩy vào ngọn lửa đang cháy dữ dội.


Tuy đã thoát ra bên ngoài được nhưng cô vẫn bị bỏng nặng.


Cảnh sát trấn áp những người tham gia vụ tấn công.

Theo Trí Thức Trẻ


đống lửa cháy ngùn ngụt thủ phạm một phụ nữ đám đông đánh đập và thiêu sống đến chết Giết Người

Tin tức mới nhất