Nghỉ lễ rồi, hãy dắt túi công thức mix đồ siêu xinh dạo phố

(2Sao) - Những trang phục sau đây là gợi ý cho bạn lựa chọn đồ đi chơi trong kì nghỉ lễ.

Quần shorts + áo thun

Bộ đôi quần shorts và áo thun chưa bao giờ hết sốt đối với toàn bộ giới trẻ. Trong dịp nghỉ đi chơi dạo phố ngày đầu thu, bạn có thể khiến mình trẻ trung, xinh tươi và hiện đại với quần shorts + áo thun. Bên cạnh đó, có thể mix thêm đôi giày sneaker hay xăng đan bệt, xỏ ngón... đều thích hợp. Để gương mặt cuốn hút hơn, bạn đừng quên tô điểm một chút son phấn nhẹ nhàng nhé.













Váy ngắn + áo

Những chiếc váy ngắn quá đỗi quen thuộc với chị em nhưng nó lại không bao giờ bị lỗi mốt. Ưu điểm của váy mini đó là giúp phái yếu khoe tối đa được đôi chân thon dài, nuột nà. Với váy mini, những cô nàng có đôi chân "mật ong" có thể thỏa sức khoe dáng. Bạn chỉ cần mix với áo phông, áo trễ vai hoặc áo sơ mi kiểu cách, áo sơ mi tay chuông... cũng đủ làm người đối diện mê mẩn. Nếu bạn muốn ăn gian chiều cao, nên kết thân cùng xăng đan, giày cao gót. Trong khi bạn gái xây dựng vẻ năng động, khỏe khoắn thì một đôi giày thể thao là lý tưởng nhất.















Áo sơ mi và quần jeans, skinny

Giới trẻ chắc hẳn chẳng bao giờ chán với những chiếc quần jeans, quần skinny bởi đây là mốt thời trang giúp vẻ ngoài của bạn trở nên cá tính lại không kém phần sành điệu. Với quần skinny hay quần jeans, bạn chỉ cần kết hợp với áo sơ mi sẽ mang lại vẻ thanh lịch, trẻ trung và dễ thương cho ngày đi chơi, hẹn hò dịp nghỉ lễ. Thêm những chiếc clutch, túi đeo vai, bạn sẽ hoàn thiện phong cách của mình ở mọi góc nhìn.










Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao