Nghi ngờ con gái bị thầy giáo xâm hại, phụ huynh vây đánh thầy

Tối ngày 14/10/2016, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với clip một người đàn ông bị lôi kéo, đánh đập trong nhà bởi 4 người phụ nữ. Vậy rốt cuộc người đàn ông đó đã gây nên tội “tày đình” gì?





Đoạn clip dài khoảng 2 phút nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng Trung Quốc với lời chú thích “Thầy giáo xâm hại nữ sinh, bị phụ huynh học sinh phát hiện”. 

Theo tìm hiểu sơ bộ, người đàn ông mặc bộ vest đang bị đánh là thầy giáo tiểu học. Vì bị nghi ngờ có hành vi lạm dụng học sinh nữ 9 tuổi nên phụ huynh học sinh đã tới vây đánh thầy ngay trong văn phòng. Người đàn ông đang can ngăn bên cạnh được cho là hiệu trưởng nhà trường. Ngoài ra, rất nhiều người cũng vây lại xem.


 Các vị phụ huynh liên tục đánh vào mặt "thầy" không thương tiếc.
 
Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông khác đứng cầm máy quay thì không ngừng nói: “Là tấm gương cho trẻ em noi theo mà lại đi quấy rối nữ sinh à! Nếu con gái tôi mà có mệnh hệ gì thì anh chết chắc!”.

Nhờ có sự can ngăn của nhiều người mà cuộc ẩu đả tạm thời dừng lại, nhưng lúc sau thầy giáo lại bị đánh tiếp. Nạn nhân chỉ dám cúi đầu chịu đòn chứ không hề phản kháng. Người cầm máy quay còn cho biết, thầy giáo này đã từng có tiền án.

Theo tìm hiểu, nạn nhân trong clip là thầy Ngô, 41 tuổi, hiện đang là giáo viên tại một trường Tiểu học trung tâm ở Hưởng Thủy (Giang Tô, Trung Quốc). Thầy Ngô bị tố cáo có hành vi lạm dụng tình dục nữ sinh lớp 3.

8h sáng ngày 15/10, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ kẻ tình nghi lạm dụng tình dục trẻ em họ Ngô này, hiện sự việc vẫn đang trong qua trình điều tra.

 

Theo Trí Thức Trẻ


xâm hại tình dục trẻ em bạo lực học đường Phụ huynh con gái

Tin tức mới nhất