Nghi ngờ vợ cũ mưu sát, bác sĩ Chiêm Quốc Thái: 'Tôi phải im lặng hoàn toàn đến khi bắt được nghi phạm'

Sau khi bị truy sát trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho hay ông nghi ngờ vợ cũ là chủ mưu. Tuy nhiên ông không muốn bình luận thêm gì để phục vụ cho việc điều tra của công an.

Vừa qua, vụ việc nam bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ bị giang hồ truy sát đã gây bão dư luận. Sự việc xảy ra vào tối 28/3 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM.

Theo lời kể của bác sĩ: “Họ vung hung khí chém vào đầu tôi nhưng tôi tránh được, bị nhát chém trúng vai. Tôi hốt hoảng chạy vào ô tô và bị thêm 1 nhát chém ở phía sau lưng. Rất may là tôi kịp thoát thân vào ô tô chứ không sẽ không biết như thế nào nữa”.


Cận cảnh vết thương sau lưng của bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Toàn bộ cuộc tấn công diễn ra khá nhanh. Dù xảy ra ở cung đường lớn, đông đúc người qua lại nhưng vì nhóm người lạ mặt sở hữu nhiều hung khí mang tính sát thương cao nên không ai dám can ngăn.

Ngay sau đó, bác sĩ họ Chiêm được đưa vào bệnh viện để băng bó vết thương. Một vết thương sâu phải khâu 20 mũi, còn vết chém ở vai chỉ xước đường dài. Hiện nay, tình hình sức khỏe của ông Thái đã ổn định. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc và tạm giữ 4 đối tượng cố ý gây thương tích cho ông Thái để điều tra.

Mới đây, 2Sao.vn đã liên lạc hỏi về lí do tại sao sự việc diễn ra được 20 ngày ông mới công bố, bác sĩ Thái cho hay: "Ngay khi bị hành hung, tôi đã rất hoảng sợ và để tiến hành cho việc điều tra, phía công an đã yêu cầu tôi phải giữ im lặng hoàn toàn cho đến khi bắt được nghi phạm chính thức".

Ông Thái cũng bày tỏ với 2Sao sự lo lắng và nghi ngờ vợ cũ là chủ mưu trong vụ truy sát này.


Bác sĩ Thái và bà Vũ Thụy Hồng Ngọc thuở còn mặn nồng

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và vợ cũ – bà Vũ Thụy Hồng Ngọc đã kết hôn vào năm 2011 tại Mỹ rồi trở về Việt Nam sinh sống. Sau một thời gian chung sống nhưng không tìm được tiếng nói chung, cặp đôi đệ đơn ly hôn năm 2014.

Theo những chia sẻ từ chị Phạm Ngọc Trinh (cháu ruột bà Ngọc), bà Ngọc được chồng cho 30 tỷ với điều kiện phải quay về Mỹ và làm giấy tờ chính thức đơn phương ly dị. Ngoài ra, bác sĩ Thái còn cho bà Ngọc tiền để mua 1 căn nhà tại đường Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP HCM. Tuy nhiên, bà Ngọc đã không làm theo đúng thỏa thuận, trở về Mỹ nhưng không đệ đơn ly hôn.

Tháng 12/2015, bà Ngọc âm thầm quay về Việt Nam, không hề thông báo cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái và dùng hôn thú tại Mỹ tiếp tục nộp đơn lên Tòa án nhân dân Quận 1, TP HCM làm thủ tục ly hôn với chồng, đòi chia tài sản và đề nghị phong tỏa toàn bộ tài sản của bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Bà Ngọc còn tố bác sĩ Thái đánh đập, đe dọa cũng như tìm cách đuổi bà ra khỏi nhà.

Tuy thế, mỗi lần nhắc tới mối quan hệ căng thẳng với bà Ngọc, bác sĩ Chiêm Quốc Thái chỉ tỏ ra buồn phiền và giữ im lặng, tránh mọi bình luận không hay về vợ mà chỉ mong muốn tòa sớm giảm quyết nhanh thủ tục ly hôn giữa 2 người.

>>> Xem thêm: Vì sao vợ bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái 'tố' chồng?

>>> Xem thêm: Khối tài sản 200 tỷ và phiên hòa giải nghẹt thở của vợ chồng bác sĩ Chiêm Quốc Thái
 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-ngo-vo-cu-muu-sat-bac-si-chiem-quoc-thai-toi-phai-im-lang-hoan-toan-den-khi-bat-duoc-nghi-pham-n-151682.html

Chiêm Quốc Thái hành hung

Tin tức mới nhất