Nghi phạm giết cha vợ từng uống thuốc sâu tự vẫn

Sau khi giết cha vợ, Tấn bỏ trốn và có hành động đập đầu vào tường toan tự vẫn. Mẹ ruột của nghi phạm cũng cho hay, con trai bà từng uống thuốc sâu tự vẫn vì vợ bỏ nhà đi.

Chiều 17/8, Công an tỉnh Vĩnh Long tống đạt quyết định khởi tố vụ án, ra lệnh tạm giữ hình sự với Trương Văn Tấn (39 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân) để điều tra hành vi Giết người.

Theo nội dung vụ án, do vợ bỏ nhà đi đâu không rõ nên chiều 15/8, Tấn đến nhà cha mẹ vợ ở ấp Tân Hạnh (xã Tân Quới, huyện Bình Tân) để hỏi thông tin.

Đến nơi, Tấn không thấy vợ nên ra ngoài rẫy tìm cha vợ là ông Trần Văn Khai (61 tuổi). Cha vợ nhất quyết không cho Tấn biết nơi ở của con gái khiến 2 người xảy ra mâu thuẫn. Tấn cầm dao mang theo đâm vào lưng khiến ông Khai gục tại chỗ.

Gây án xong, hung thủ bỏ trốn. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Đến 19h cùng ngày, Tấn ra cơ quan công an đầu thú.

Theo lời Tấn, sau khi gây án, anh ta có hành động đập đầu vào tường để tự vẫn.

Tấn không biết chữ, ngoài việc ký tên mình vào biên bản lấy lời khai.
Ảnh: Công an cung cấp.


Theo một cán bộ điều tra, từ lời khai của Tấn và gia đình nạn nhân, nghi phạm thường xuyên đánh đập, bạo hành vợ. Vì lý do này, người vợ đã bỏ nhà đi khoảng 2 tháng nay.

Gia đình bên vợ Tấn cho biết, vợ Tấn lên thành phố làm thuê cho một quán ăn. Lo sợ chồng tìm đến quậy phá, gia đình họ đã không cho Tấn biết địa chỉ nơi người vợ làm việc.

Về nguyên nhân giết người, Tấn cho rằng gia đình vợ có ý giấu thông tin để vợ chồng họ không được ở với nhau.

Còn theo lời mẹ ruột của Tấn, sau khi vợ bỏ nhà đi, con bà có tâm trạng chán nản. "Gần đây Tấn uống thuốc sâu tự tử nhưng được phát hiện kịp thời và may mắn thoát chết", bà Nguyễn Thị Sáu (63 tuổi, mẹ của Tấn) biện minh.

Theo Zing.vn

Tin tức mới nhất