Xâm hại tình dục bé gái

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt từng hành hung giáo viên trung học chảy máu

Nhiều nguồn tin cho biết nghi phạm Yasumasa Shibuya trong vụ sát hại bé gái người Việt ở Nhật từng đấm thẳng vào mặt một giáo viên ở trường trung học sau cuộc cãi vã.



Theo những người bạn từng học chung với nghi phạm ở trường trung học Mutsumi, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, Shibuya là một thành viên của câu lạc bộ Judo, ông còn giữ các vị trí trưởng ở những câu lạc bộ cổ vũ thể thao do tự ứng cử.

Một người bạn cũ cho biết, trong giờ nghỉ sau buổi tập, Shibuya đã xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau lớn tiếng với giáo viên của tiết học. Khi căng thẳng lên đến đỉnh điểm, người giáo viên này tát mạnh vào mặt Shibuya khiến hắn vô cùng giận dữ.
 

nghi pham sat hai be gai nguoi viet tung hanh hung giao vien trung hoc chay mau - 1
Chân dung nghi phạm Yasumasa Shibuya lúc còn học trung học.
 

Ngay lập tức, Shibuya nói “Tôi sẽ đánh trả” khoảng 3 - 4 lần rồi lao vào đấm người giáo viên kia chảy máu mặt. Dù mọi người đã chạy vào can ngăn nhưng vẫn không kịp. Cú đánh quá mạnh khiến người giáo viên bị chấn thương trên mặt.

“Cậu ta dùng tay phải là tay thuận, đấm thẳng vào mặt tôi. Mẹ của cậu ấy đã đến xin lỗi tôi vào hôm sau, nhưng sau khi biết tôi có võ, nên bà ấy đã thay đổi hoàn toàn thái độ. Hôm sau, mẹ của Shibuya tố cáo cái tát của tôi khiến con bà ấy bị lệch cằm, điếc tai trái, và buộc tôi phải xin lỗi ngược lại con bà ấy”, người giáo viên nhớ lại.

Cuối cùng, vị giáo viên này đến tận nhà Shibuya để xin lỗi. Gia đình Shibuya thấy thế liền đưa giấy khám chữa bệnh, hóa đơn tiền thuốc men, cũng như chi phí đi lại để chữa trị cho người giáo viên và bắt phải đền bù, tổng số tiền là 150.000 yên.

Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, bị bắt hôm 14/4 với cáo buộc là nghi phạm vụ sát hại bé Linh, 9 tuổi. Trong quá trình điều tra, cảnh sát Nhật đã thu thập được thêm nhiều bằng chứng mới cũng như những dấu hiệu đáng ngờ của nghi phạm tại con đường đi học, nơi phát hiện thi thể và địa điểm tìm thấy cặp sách, quần áo của nạn nhân.

Hiện tại, do nghi phạm vẫn sử dụng quyền im lặng trong cuộc thẩm vấn nên phía cảnh sát Nhật Bản vẫn đang tiếp tục điều tra chân tướng vụ việc.
 


Theo Khám Phá

 


Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật thi thể bé gái người Việt xâm hại tình dục bé gái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái