Vụ thai phụ bị nhân tình sát hại trong phòng trọ: Quá khứ ‘bất hảo’ của nghi phạm

Người đàn ông ra tay sát hại nhân tình của mình đang mang bầu 5 tháng hiện làm nghề xe ôm và từng có tiền sử nghiện ma túy.

Đã hơn 1 ngày kể từ khi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên phố Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) được phát hiện, nhưng người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, bởi hung thủ xuống tay vô cùng tàn nhẫn với một người phụ nữ đang mang bầu khoảng tháng thứ 5.

Nghi phạm được xác định là ông Nguyễn Trọng Nghĩa (53 tuổi, hiện đang làm nghề xe ôm). Còn nạn nhân là bà H. (43 tuổi), bà H. được xác định đang là nhân tình của ông Nghĩa.


Nơi xảy ra án mạng ngay sát mặt đường.

Là một trong số những người đầu tiên giáp mặt với ông Nghĩa sau khi vừa gây án, bà T. (bán nước ở đầu ngõ) nhớ lại, sáng ngày 17/6, ông Nghĩa có ra đầu ngõ kể với mọi người về việc mình mới giết người, thậm chí còn nhờ mọi người gọi công an giúp.

Ban đầu không ai tin lời ông Nghĩa, nhưng sau khi thấy những biểu hiện bất thường, mọi người chạy lên chiếc chòi ở đầu ngõ 99 (nơi ông Nghĩa đang sinh sống) để kiểm tra thì bất ngờ phát hiện bà H. đã tử vong, trên người vẫn còn dính nhiều máu.

“Khi phát hiện sự việc, mọi người mới hốt hoảng gọi công an đến. Khi đó, ông Nghĩa tự mình ra công an phường đầu thú. Khi chuyển thi thể bà H. ra ngoài, tôi còn nhìn thấy tay và chân bà ấy vẫn bị chói chặt”, người phụ nữ này kể lại.


Căn phòng nơi xảy ra án mạng hiện vẫn đang được niêm phong.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ông Nghĩa đã từng có vợ và 1 con trai, nhưng đã ly hôn từ lâu và con trai ông Nghĩa sống cùng người vợ cũ. Sau khi ly hôn, ông Nghĩa đưa bà H. về sống chung, hàng ngày người đàn ông này chạy xe ôm, còn bà H. bán bún đậu sống qua ngay.

Trong thời gian sinh sống với nhau, ông Nghĩa và bà H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Gần 1 năm nay bà H. bỏ đi sống cùng một người đàn ông khác và mới đây lại quay về ở cùng ông Nghĩa thì xảy ra chuyện.

Một người hàng xóm của ông Nghĩa cho biết, ông Nghĩa là con thứ 6 trong gia đình và chỉ học hết cấp 2 rồi bỏ học đi làm ăn. Trước đây, ông Nghĩa từng có tiền sử nghiện hút và đã từng đi tù, vào trại cai nghiện.

Còn bà H. cũng thuộc diện trăng hoa. Sau khi ly dị chồng, người phụ nữ này qua lại với nhiều người đàn ông khác trước khi về ở với ông Nghĩa.

“Bản tính ông Nghĩa cộc cằn, thô lỗ, cứ ai gây khó chịu là ông sẵn sàng chửi bới, thậm chí hành hung nếu không kiềm chế được cảm xúc”, người hàng xóm này chia sẻ.

Theo Khám Phá


Giết Người

Tin tức mới nhất