Nghi phạm tội tình dục, sao trẻ Chelsea bị bắt

Cầu thủ trẻ của Chelsea là Wallace đã bị bắt giữ vì bị tình nghi phạm tội tình dục.


Wallace, cầu thủ trẻ của Chelsea đã bị cảnh sát bắt giữ tại Arnhem, Hà Lan vì bị tình nghi phạm tội tình dục.

Hậu vệ người Brazil bị bắt lúc 4h00 (giờ địa phương) ngày 10/4 ở trung tâm thành phố Arnhem và ngay lập tức được đưa về sở cảnh sát để điều tra.



"Chúng tôi vẫn chưa thể kết luận chính xác những gì đã xảy ra", phát ngôn viên cảnh sát Paul Koetsier nói. "Mọi điều sẽ được làm sáng tỏ trong quá trình điều tra. Wallace bị nghi ngờ có liên quan tới hành vi phạm tội tình dục".

Trong khi đó, Vitesse, đội bóng mà Wallace đang thi đấu theo dạng cho mượn cũng đã lên tiếng về vụ việc.

"Chúng tôi chỉ biết rằng, Wallace đã bị bắt vì tình nghi phạm tội. Chúng tôi không thể nói gì thêm vì tất cả đều phải chờ điều tra", người đại diện của CLB Vitesse, ông Wiebe Nelissen nói.

Được biết, ngay sau khi Wallace bị bắt giữ, Vitesse cũng đã tuyên bố tạm đình chỉ thi đấu đối với hậu vệ này.

Wallace tên đầy đủ là Wallace Olivera Santos, được Chelsea mua về từ Fluminense vào năm 2013. Nhưng sau đó được cho mượn trở lại đội bóng cũ nửa năm trước khi cùng The Blues tham dự chuyến du đấu mùa hè tại châu Á.

Sau đó, hậu vệ cánh phải này kí hợp đồng cho mượn tới Inter Milan song không được sử dụng thường xuyên. Mùa Hè 2014, CLB Chelsea đã quyết định gửi Wallace tới Hà Lan nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trước khi chuyển tới khoác áo The Blues, Wallace từng là trụ cột quan trọng trong đội hình U17 Brazil cùng với những tài năng trẻ như Lucas Piazon tỏa sáng tại Cúp U17 Thế giới tổ chức tại Mexico năm 2011.

Theo Bongdaso

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao