Xâm hại tình dục bé gái

Nghi phạm vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật giữ im lặng tại cơ quan điều tra

NHK dẫn lời cảnh sát Nhật Bản cho biết tại cơ quan điều tra, nghi phạm liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật vẫn giữ im lặng.



NHK dẫn lời cảnh sát cho biết nghi phạm Yasumasa Shibuya (46 tuổi), người bị bắt giữ sáng nay vì nghi ngờ có liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật, vẫn chưa đưa ra bất cứ lời khai nào khi bị thẩm vấn.
 

Nghi phạm vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật giữ im lặng tại cơ quan điều tra - Ảnh 2.
Cảnh sát phát biểu trước báo chí Nhật Bản.
 

Sau khi bắt giữ Shibuya, cảnh sát cũng đã tịch thu 2 chiếc xe thường được người đàn ông này sử dụng để tìm kiếm và điều tra về khả năng y dùng 1 trong 2 chiếc xe này để phi tang xác nạn nhân. Ngoài ra, cảnh sát cũng sẽ nhanh chóng tiến hành lục soát nhà riêng của nghi phạm để tìm kiếm bằng chứng phục vụ quá trình điều tra.
 


 

Trước đó, thi thể bé gái người Việt đã được tìm thấy bên cạnh kênh nước ở thành phố Abiko, Chiba vào ngày 26/3. Trong khi đó, cặp sách và quần áo của nạn nhân lại được tìm thấy ở tỉnh Ibaraki, một tỉnh nằm sát tỉnh Chiba và không cách xa hiện trường vụ án.

Sau khoảng 3 tuần tích cực điều tra, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm liên quan đến vụ án. Hiện, cảnh sát Nhật Bản đang tiến hành thẩm vấn nghi phạm và tìm kiếm các bằng chứng để tìm ra chân tướng vụ việc.
 


Theo Trí thức trẻ


bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật thi thể bé gái người Việt xâm hại tình dục bé gái xâm hại tình dục xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái