Nghi vấn : Trấn Thành, Trường Giang lại mất trắng 150 triệu vào tay 'hot boy trà sữa' trong đêm Gala

Tập Gala cuối cùng của chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 sẽ lên sóng vào tối nay trong sự mong chờ của khán giả. Liệu anh chàng "hot boy trà sữa" Tấn Lợi có vượt mặt cô giáo Cẩm Hà để giành giải thưởng 150 triệu ?

Tập Gala cuối cùng của chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 sẽ lên sóng tối nay (22/2) trên kênh HTV7 trong sự mong chờ của hàng triệu khán giả trên cả nước. Tập teaser trận Chung kết cuối cùng của "Thách thức danh hài" mùa 3 đã hé lộ nhiều chi tiết thú vị về hai thí sinh tham dự. Trong số đặc biệt này, công chúng sẽ được thưởng thức phần tranh tài của hai thí sinh xuất sắc nhất. Đó là “cô giáo triệu view” - Cẩm Hà và chàng “hot boy trà sữa” - Lê Tấn Lợi đến từ Long An.

Từ những vòng thi trước, cả hai đều để lại ấn tượng mạnh trong lòng ban giám khảo và trở thành "hiện tượng" gây xôn xao cộng đồng mạng.

 
TAN LOI (5)

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi đến từ Long An.

Chàng hot boy Tấn Lợi sinh năm 1994 đã chinh phục được cả hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang cười liên tiếp chỉ với duy nhất 1 kịch bản nhưng xài tới 4 vòng chưa hết. Xuất sắc ẵm 100 triệu, với nét hài “duyên lạ, duyên lùng” của mình, anh chàng đã thực sự khiến cho bộ đôi giám khảo “thán phục”.

Sau lùm xùm vướng nghi vấn "diễn sâu" khi thay đổi tính cách quá đột ngột ở 2 mùa "Thách thức danh hài" thì cái tên "hot boy trà sữa Tấn Lợi" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Theo như đoạn teaser hé lộ, ở đêm Gala này anh chàng còn khéo khoe giọng hát cực ngọt đốn tim cư dân mạng. Liệu chàng trai có làm nên điều gì kì tích ?

 CAM HA (3)

Thí sinh 'triệu like' Cẩm Hà.

Cẩm Hà được nhận xét là “hiện tượng triệu like” với nét diễn mộc mạc cùng cách nói chuyện chân thành và nụ cười hiền lành, dễ mến. Với khả năng tấu hài và thông minh, nhạy bén trong lối diễn khi khéo léo lồng ghép hết các chương trình “hot” vào chính câu chuyện của mình, chị khiến Trấn Thành, Trường Giang "chịu không nổi".

Không những vậy, chị còn được khán giả nhớ đến bởi những phút giây trải lòng về niềm đam mê diễn xuất của mình. Vì hoàn cảnh không cho phép nên chị lại theo nghiệp giáo viên dù niềm đam mê diễn xuất vẫn luôn thường trực.

Trấn Thành luôn dành những lời khen có cánh cho thí sinh Cẩm Hà. Anh cũng ví von "nếu như Diva có Hà Trần, giải trí có Hà Hồ, thì.. hài kịch có Hà lùn".

 

Teaser Chung kết Gala Thách thức danh hài 3

Cả hai thí sinh đều xuất sắc như vậy thì liệu ai sẽ là người “lập kỷ lục” chinh phục giải thưởng “khủng” của chương trình ?

>>> Trường Giang thích thú khi Trấn Thành bị chính tài xế riêng 'làm nhục' trên sân khấu Gala

 

Lim

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-tran-thanh-truong-giang-lai-mat-trang-150-trieu-vao-tay-hot-boy-tra-sua-trong-dem-gala-n-110910.html

Tấn Lợi thách thức danh hài

Tin tức mới nhất