Nghi vấn bà mẹ 9x giết con gái 2 tháng tuổi ở Bình Dương

Theo công an tỉnh Bình Dương, người mẹ 24 tuổi đã bế con vào nhà tắm cầm chân của con mình, một tay nhúng phần đầu vào xô nước khiến bé ngạt nước tử vong.

Ngày 10/11, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tiến hành với các đơn vị nghiệp vụ đang tạm giữ Bùi Thị Thu Thảo (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân chính là con ruột của Thảo, bé gái Nguyễn Thị Kim N  mới 2 tháng tuổi. 

Theo điều tra ban đầu, lúc 13h30 ngày 8/11, Thảo ở nhà cùng con nhỏ của mình tại phòng trọ số 7, khu nhà trọ ở khu phố 1, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

chet trong nha tam

Hình ảnh trong nhà tắm có một bé sơ sinh cũng tử vong vào năm 2015 tại Hà Nam. Nguồn ảnh: Người đưa tin

 

Lúc này, Thảo bế con của mình đưa vào nhà vệ sinh để tắm, rồi khóa trái cửa từ bên trong. Tại đây, Thảo một tay cầm chân, tay còn lại nhúng đầu con của mình vào xô nước trong phòng. Cháu N khóc ngất rồi dần tử vong do ngạt nước.

Những người hàng xóm phát hiện sự việc nên báo cho lực lượng chức năng địa phương. Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp các cơ quan chức năng Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trưởng, lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm tử thi, bắt giữ Thảo để điều tra.

Bước đầu, Công an xác định Thảo có tiền sử bệnh tâm thần nên đã xuống tay sát hại chính con ruột của mình. Hiện Thảo và hồ sơ đã được bàn giao cho PC44 để tiếp tục điều tra xử lý.

 

Theo Trí thức trẻ


mẹ giết con bà mẹ 9x giết con gái Án mạng

Tin tức mới nhất