Lý Tiểu Lộ đeo nhẫn cưới trở lại, ngầm xác nhận tái hợp Giả Nãi Lượng sau scandal ngoại tình

Ngoài việc Lý Tiểu Lộ đeo nhẫn cưới trở lại thì một người thân đã ngầm khẳng định Giả Nãi Lượng và vợ đã tái hợp.

Mới đây, một người tự nhận là anh trai của Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ clip thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong clip, con gái của Lý Tiểu Lộ chơi đùa cùng chú cún con rất vui vẻ và đáng yêu, bên cạnh là một người lớn tuổi đang nắm dây loài vật này.

Nhiều fan của Lý Tiểu Lộ để lại bình luận: "Điền Hinh có đang sống cùng mẹ không?" thì chủ clip này trả lời: "Cảm ơn bạn đã quan tâm, Điềm Hinh luôn rất hạnh phúc. Cô bé ở cùng bố, mẹ, ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại và bác".


Hình ảnh con gái của Lý Tiểu Lộ chơi đùa cùng cún cưng.

Một lúc sau, Lý Tiểu Lộ cũng xuất hiện trong clip, vui vẻ cười đùa với anh trai. Fans rất vui mừng khi người đẹp có tâm trạng tốt.

Đặc biệt những người xem clip chú ý thấy Lý Tiểu Lộ đeo nhẫn cưới. Qua clip này nhiều người nghĩ rằng có lẽ Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã quay trở về bên nhau.



Ngoài việc Lý Tiểu Lộ đeo nhẫn cưới trở lại thì một người thân đã ngầm khẳng định Giả Nãi Lượng và vợ đã tái hợp.​

Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ từng được hâm mộ trong làng giải trí Hoa ngữ vì cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào, đặc biệt là có cô con gái đáng yêu là Điềm Hinh. Tuy nhiên, cách đây ít tháng, Lý Tiểu Lộ đã dính scandal ngoại tình với đàn em. Điều này khiến cho người hâm mộ lo lắng cặp vợ chồng này sẽ tan vỡ.


Trước đó, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

Theo Người Lao Động


Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất