Nghi vấn em gái 'Kim vòng 3' lộ clip sex với bạn trai gốc Việt

Cư dân mạng đang truy lùng chủ nhân của đoạn clip, nghi ngờ là của Kylie Jenner và bạn trai - rapper Tyga

Mới đây, một clip sex được lan truyền với tốc độ chóng mặt được đăng tải bởi một tài khoản dấu tên trên Twitter. Trong cuốn phim sex ấy, là hình ảnh một cô gái tóc vàng có vẻ bề ngoài giống với Kylie Jenner và chàng trai có nước da đen tựa như Tyga đang quan hệ tình dục. Ngay sau khi đoạn clip bị lộ ra bên ngoài, dựa vào đặc điểm bề ngoài fans hâm mộ đặt nghi vấn cho rằng cặp đôi trong clip không ai khác chính là Kylie Jenner và Tyga. Một tài khoản Twitter khác là fans của cặp đôi không tin vào mắt mình liền chụp ảnh clip lại hỏi Kylie: "Đây có phải là bạn không?. Họ đang cho rằng đây là bạn nhưng tôi không tin điều đó, trừ khi bạn chính thức xác nhận, Kylie".

 

Một fan đã xác nhận tin đồn trên bằng cách hỏi Kylie

Sau khi nhận được ý kiến từ người hâm mộ về sự việc trên, Kylie đã lên tiếng phản hồi: "Không, đó không phải là tôi đâu"

Người mẫu phản đối chủ nhân trong clip sex là cô


Kylie có mái tóc vàng

Đây không phải là lần đầu, em gái Kim Kardashians vướng phải lùm xùm về bằng sex với rapper gốc Việt. Trước đó, khi cặp đôi chia tay nhau vào hồi tháng 5 năm nay và nhanh chóng tái hợp, Tyga đã “vô tình” để lộ clip mặn nồng với Kylie lên website cá nhân của anh. Về sau, hãng điện ảnh Vivid Entertainment còn mời chào cặp đôi đóng "phim nóng" với mức giá 10 triệu USD. Vào năm 2007, Vivid cũng chính là hãng phim đã phát hành băng sex chị gái cô nàng - Kim Kardashian.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tyga Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao