Nghi vấn "nam thần" lái taxi đang hẹn hò cùng Siêu mẫu châu Á Trương Mỹ Nhân

Tung ảnh ôm nhau tình cảm, liệu đây có phải là cặp đôi mới trong showbiz?



Tùng Anh - "nam thần" lái taxi. Chàng "soái ca" nổi lên như một hiện tượng từ gameshow Giọng Ải Giọng Ai. Không lâu sau khi chương trình phát sóng, lập tức thông tin về anh chàng tài xế đẹp như soái ca Hàn Quốc này được cư dân mạng săn lùng.

Tùng Anh từng tiết lộ anh vẫn độc thân. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là dễ thương, biết lắng nghe, chu đáo và thích hoa hồng. Và mới đây, trên trang cá nhân của Trương Mỹ Nhân - giải vàng Siêu mẫu châu Á 2015 có đăng ảnh thân mật giữa 2 người.

Thậm chí, siêu mẫu 9x còn gọi Tùng Anh với cái tên thân mật là honey. Khi có bình luận khen cả hai đẹp đôi và chúc hạnh phúc, Mỹ Nhân cũng đáp lại bằng lời cám ơn.

Tết vừa qua, cả hai cũng bị bắt gặp đi chùa cùng nhau.

Dịp Lễ tình nhân năm nay, Trương Mỹ Nhân đã "rủ rê" Tùng Anh thực hiện bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của cả 2 để gửi tặng đến khán giả.

Trương Mỹ Nhân có "úp mở" chuyện hẹn hò với Tùng Anh khi cả hai có những cử chỉ thân thiết với nhau trong từng bức hình?

Mỹ Nhân cho biết, hai người quen biết nhau từ lâu. Trước đây, Tùng Anh học cùng 1 số người bạn của Mỹ Nhân bên Úc. Sau vài lần gặp và đi chơi chung, cả 2 đã trở nên thân thiết.

Siêu mẫu trẻ cũng khẳng định, Tùng Anh chính là mẫu bạn trai lý tưởng, tất cả các cô gái đều mong muốn có được. "Anh ấy nhẹ nhàng, lãng mạn như nam chính trong phim Hàn. Nếu thân thiết hơn, anh ấy có biểu hiện trẻ con, dễ thương hơn nhiều so với vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy" - Mỹ Nhân chia sẻ.

Tùng Anh cũng chia sẻ: "Trương Mỹ Nhân là một cô gái xinh đẹp, thông minh. Cô nàng có tính cách chín chắn, tự lập. Lần đầu tiên khi gặp cô ấy, ngoài thần sắc xinh đẹp; Mỹ Nhân còn là cô gái quyến rũ".

Do thân thiết từ trước nên cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" đã thể hiện sự ăn ý khi thực hiện bộ ảnh Valentine. Tuy nhiên, mối quan hệ thật sự giữa hai người vẫn là một ẩn số.

>>> “Nam thần” lái xe taxi khiến vạn thiếu nữ mê mẩn

Thanh Hòa (Ảnh: Rin Trần)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-nam-than-lai-taxi-dang-hen-ho-cung-sieu-mau-chau-a-truong-my-nhan-n-110347.html

hotface Trương Mỹ Nhân nam thần lái taxi nam thần tùng anh soái ca nam thần

Tin tức mới nhất