Nghi vấn người phụ nữ bị tên cướp giật túi xách, dùng dao cứa rách cổ

Sự việc một người phụ nữ bị rách một vết dài khoảng 7, 8cm trên cổ nghi do một tên cướp giật túi xách rồi dùng dao cứa khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vết thương ở cổ nạn nhân có thể là do một vật nhọn cứa vào hoặc cũng có thể là do quai túi xách gây ra.



Mấy ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh và thông tin một người phụ nữ được cho là bị đối tượng dùng dao cứa cổ để cướp túi xách ở khu vực huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Theo thông tin chia sẻ trên fanpage "Hải Phòng", khoảng 12h ngày 30/10, người phụ nữ này bị đối tượng cướp giật chiếc túi và đâm vào vùng cổ, phải nhập viện do bị thương nặng: "Anh chị em đi đường cẩn thận, dạo này đang có ổ nhóm đi cướp giật. Chị này vừa bị giật túi xách, bị cướp dùng dao để cắt túi xách và bị đâm vào cổ! Hiện đang cấp cứu ở bệnh viện đa khoa An Lão. Mọi người cần đề cao cảnh giác nhé. Chia sẻ để mọi người đề phòng nhé".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đã có hàng nghìn lượt người theo dõi và bình luận. Đáng chú ý là những lời cảnh báo dành cho các chị em phụ nữ hay đeo túi xách đi đường nên cẩn thận.

 

Nghi vấn người phụ nữ bị tên cướp giật túi xách, dùng dao cứa rách cổ - Ảnh 1.
Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao - (Ảnh chụp màn hình).

 

Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng, thông tin và hình ảnh của vụ việc có phần thiếu chính xác, do cùng thời điểm này có rất nhiều người chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội nhưng miêu tả lại không giống nhau.

Chia sẻ về vấn đề này, anh Nguyễn Tùng Luân khẳng định anh chính là người đưa nạn nhân đi cấp cứu và chụp lại hình ảnh rồi đăng lên mạng xã hội. Theo anh Luân, sự việc diễn ra vào khoảng 12h ngày 30/10, tại Quốc lộ 357 thuộc thôn An Luận, xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng.

Sự việc diễn ra ngay trước nhà anh. Nghe tiếng tri hô, anh chạy ra thì thấy nạn nhân kêu cứu. Lúc này nạn nhân vừa bị ngã xe và đã bị vật nhọn đâm vào vùng cổ nên anh liền đưa đi bệnh viện An Lão cấp cứu.

Theo anh Luân, nạn nhân đi xe máy và cho biết chị tên H. (35 tuổi, nhà ở Thôn Xuân Đài, xã Trường Thọ, huyện An Lão, Hải Phòng). Chị H. đang trên đường về nhà thì bị một đối tượng cướp chiếc túi xách. Ngay sau đó, anh Luân hỏi thông tin và gọi người nhà nạn nhân đến bệnh viện.

 

Nghi vấn người phụ nữ bị tên cướp giật túi xách, dùng dao cứa rách cổ - Ảnh 2.
Hình ảnh người phụ nữ bị rách ở cổ nghi do vật sắc nhọn gây ra.

 

Qua thông tin ban đầu, khi bị cướp, chị H. tri hô và dùng xe máy để truy đuổi nhưng do vướng phải phượng tiện ô tô khác đang chạy ngược chiều nên nạn nhân bị ngã ngất xỉu trên đường, trên cổ có vết thương khá sâu, chảy nhiều máu.

Được biết, khu vực xảy ra vụ cướp gần nghĩa trang, vắng người qua lại. Chị H. lại đeo túi xách ở trên người mà không cho vào cốp xe. Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vết thương ở cổ chị H. có thể là do một vật nhọn cứa vào, hoặc cũng có thể là do quai túi xách khi bị giật gây ra.

Liên quan đến vụ việc trên,ông Vũ Văn Vui, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện An Lão xác nhận, khoảng 12 ngày 30/10, bệnh viện tiếp nhận một trường hợp như trên. Theo giám đốc bệnh viện, bệnh nhân nữ bị vật cứng gây thương tích ở vùng cổ. Tuy nhiên đến tối cùng ngày, bệnh nhân đã được xuất viện do vết thương chỉ bị ở phần mềm.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra huyện An Lão đang khẩn trương vào cuộc làm rõ.

 

Theo Trí thức trẻ


cướp giật phụ nữ bệnh viện

Tin tức mới nhất