Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ

Nhiều lần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, dàn người đẹp Hoa ngữ đã chứng tỏ bản lĩnh và tính cách của mình thông qua những câu trả lời cực "bá đạo" và xuất sắc.



1. Dương Mịch

Ngoại hình của Dương Mịch nhiều năm nay luôn được cho rằng đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Từ gương mặt góc cạnh, giờ đây nàng tiểu Hoa đán sở hữu nhan sắc ngọt ngào với khuôn mặt V-line siêu chuẩn, sống mũi cao, đôi mắt to. Nhiều người cho rằng, Dương Mịch chắc chắn đã qua phẫu thuật thẩm mỹ để có một nhan sắc hoàn mỹ đến vậy.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 1.
Dương Mịch ngày ấy - bây giờ

Chưa dừng lại ở đó, thời gian qua, Dương Mịch luôn bị soi vì nhan sắc có phần "xuống cấp", lộ 2 cằm, nhiều lúc gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên. Trong một buổi talkshow gần đây, khi MC quái chiêu của làng giải trí Hoa ngữ - Kim Tinh - đặt câu hỏi về việc "động chạm dao kéo", Dương Mịch đã có màn đáp trả rất xuất sắc.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 2.
Dương Mịch và những lần để lộ cằm đôi - nghi vấn di chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Khi được hỏi: "Liệu trong "Tân tứ tiểu Hoa đán", ai là người "động chạm dao kéo" nhiều nhất?", Dương Mịch trả lời: ""Động chạm dao kéo, tức là phẫu thuật nhiều nhất. Vậy thì là tôi rồi, vì tôi đã sinh em bé". Câu trả lời của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen vì quá xuất sắc và khéo léo, cho thấy chỉ số EQ cao vút của người đẹp.


Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 4.

2. Phạm Băng Băng

Nhan sắc "đẹp 360 độ" không góc chết của Phạm Băng Băng từ lâu đã là "thương hiệu" của cô nàng. Tới bất kỳ sự kiện nào, mỹ nhân họ Phạm luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Làn da trắng sứ, gương mặt V-line, đôi mắt sắc sảo cùng chiếc mũi cao, tất cả đều hoàn mỹ một cách đáng ngưỡng mộ. Chính vì lẽ đó, không ít người có suy nghĩ, phải chăng Phạm Băng Băng cũng nhờ "dao kéo" để có được nhan sắc đẹp trường tồn đến như vậy.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 5.
Nhan sắc hoàn mỹ của Phạm Băng Băng

Giải đáp câu hỏi này của người hâm mộ, trong một buổi livestream, Phạm Băng Băng tỏ ra hài lòng với ngoại hình của mình: "Tôi cảm thấy mình không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ gì cả". Tuy nhiên, người đẹp cũng chia sẻ thẳng thắn nhưng cũng vô cùng "bá đạo" rằng: "Nếu như nhan sắc của tôi mà không giống như hiện tại, rất có thể tôi sẽ tìm cách phẫu thuật thẩm mỹ".


Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 6.

3. Angela Baby

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng là mỹ nhân luôn nằm trong bảng danh sách những người đẹp đình đám của làng giải trí Hoa ngữ nói riêng và châu Á nói chung. Angela Baby dính nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ bởi những hình ảnh ngày xưa và bây giờ quá khác xa nhau. Từ mắt bé, môi trề, da ngăm đen, Angela Baby bỗng chốc biến hình thành thần tượng của giới trẻ châu Á với đôi môi trái tim, ánh mắt ngọt ngào, chiếc mũi thanh thoát.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 7.
Mấy ai tin được, Angela Baby không hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ

Bao năm đối mặt với nghi án dao kéo và cả những lời lăng mạ, ghét bỏ từ phía antifan, Angela Baby vẫn kiên trì khẳng định mình không hề trải qua phẫu thuật. Trong một buổi trả lời phỏng vấn, người đẹp chia sẻ bằng những lời lẽ đanh thép: "Tôi cảm thấy ông trời đã ban cho tôi sắc đẹp này, nhất định sẽ lấy đi của tôi những thứ khác. Nhưng tôi cảm thấy mình nên biết cách chấp nhận thôi. Có người sẽ không tin, có người lại tin. Tôi sinh ra đã hoàn mỹ đến thế này cơ mà".

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 8.
 

4. Hùng Đại Lâm

Người đẹp "Diệp Vấn" Hùng Đại Lâm cũng không ít lần "nằm trong tầm soi" của netizen khi xuất hiện kém lung linh, gương mặt cứng đờ tại một số sự kiện. Không chỉ vậy, hình ảnh khi xưa và bây giờ của người đẹp cũng khiến nhiều người đồn đoán Hùng Đại Lâm phải cậy nhờ tới dao kéo để "trùng tu" nhan sắc.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 9.
Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của Hùng Đại Lâm

Tuy nhiên, chân dài số 1 xứ Cảng Thơm đã có màn đáp trả xuất sắc. Trên trang Weibo của mình, Hùng Đại Lâm tuyên bố thẳng thừng: "Trời sinh ra đã như thế rồi, muốn nhìn thì cứ nhìn", ý nói nhan sắc của người đep hoàn toàn tự nhiên, ai muốn ngắm nhìn thì cứ việc, còn ghét bỏ thì xin mời đừng soi xét nữa.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 10.
 

5. Vương Âu

"Tình địch" của Dương Mịch - cô nàng Vương Âu xinh đẹp cũng dính nghi án thẩm mỹ khi để lộ cằm đôi. Sau khi bất ngờ lên top tìm kiếm của Baidu vì chiếc cằm hệt như di chứng phẫu thuật thẩm mỹ, Vương Âu đã lên Weibo "giải trình" với bàn dân thiên hạ bằng một câu: "Xin lỗi, Âu béo tôi đây để lộ 2 cằm làm các vị phải sợ. Tôi sẽ không ăn nhiều nữa có được không".

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 11.

6. Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ cũng là mỹ nhân thuộc diện "tình nghi" của người hâm mộ vì gương mặt ngày càng nhọn hoắt, đôi mắt to hơn, mí nhấn sâu hơn trước nhiều. So sánh hình ảnh ngày ấy và bây giờ của người đẹp, 10 người thì có đến 9 người đặt câu hỏi liệu có phải Lý Tiểu Lộ đã nhờ tới dao kéo để có nhan sắc như hiện tại hay không.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 12.
Nhìn hình ảnh này, ai mà tin Lý Tiểu Lộ không hề phẫu thuật thẩm mỹ

Bất chấp những lời đồn đoán, Lý Tiểu Lộ vẫn xuất hiện tại các sự kiện với gương mặt cứng đờ như tượng sáp. Khi phóng viên và người hâm mộ đặt câu hỏi, người đẹp họ Lý chỉ phản hồi 1 lần và duy nhất: "Cứ xem ảnh hồi bé của tôi thì biết".

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 13.
 

7. Tiêu Tường

"Quốc bảo nhan sắc", "Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài",... đều là những danh xưng người hâm mộ dành tặng Tiêu Tường. Vậy nhưng, ngày đó đã xa rồi, khi nhan sắc ngọt ngào, thanh tú của người đẹp "Tiểu Lý Phi Đao" giờ đây khiến nhiều người thất vọng với gương mặt cứng đờ, lộ cằm chìa rất đáng sợ.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 14.
Tiêu Tường xinh đẹp của ngày nào, giờ đây trông đáng sợ biết bao nhiêu

Rõ ràng nhan sắc đã xuống cấp, thậm chí có phần "đáng sợ", vậy nhưng Tiêu Tường vẫn rất tự tin và bạo dạn tuyên bố với truyền thông rằng: "Phẫu thuật gì cơ? Các người thấy rằng tôi phải sửa gì sao?".

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những lời đáp trả xuất sắc của người đẹp Hoa ngữ - Ảnh 15.

Theo Trí Thức Trẻ


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất