Nghi vấn Puka có em bé trước thềm đính hôn với Gin Tuấn Kiệt

Những lời chúc của Phát La mới đây đã rộ lên nghi vấn Puka có em bé trước thềm đính hôn với Gin Tuấn Kiệt.

Mới đây, Phát La làm rộ nghi vấn Gin Tuấn Kiệt và vợ tương lai đã có tin vui qua câu úp mở rằng cặp đôi này sẽ thông báo vào dịp đám cưới sắp tới.

Cụ thể, Phát La nói: "Tôi rất bất ngờ khi thông tin cầu hôn được công bố ra, còn chuyện Puka có bầu thì hiện tại Phát La chưa dám nói. Sau khi các bạn đám cưới vào tháng 11 thì các bạn sẽ công khai. Chúc cho Gin Tuấn Kiệt và Puka sớm có quý tử nha". 

Ngay sau đó, nhiều người cho rằng đây là "hint" Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ có song hỷ, nhưng không loại trừ khả năng Phát La chỉ nói đùa để trêu ghẹo cặp đôi.

Tuy nhiên, ngay sau đó, đích thân Gin Tuấn Kiệt lên tiếng đính chính, phủ nhận tin đồn: "Đồn bậy rồi nha, còn chưa đám cưới mà mọi người".

Nghi vấn Puka có em bé trước thềm đính hôn với Gin Tuấn Kiệt-1
Lời nói của Phát La khiến dân tình xôn xao.

Trước đó, Hòa Minzy đã có "tín hiệu" mong muốn "nhả vía" để sinh con cho Gin Tuấn Kiệt và Puka, đồng thời, cô còn nhiệt tình đề nghị tặng lại những bộ đồ sơ sinh của bé Bo cho cặp đôi, hy vọng sẽ sớm có tin vui trong tương lai.

Đáng chú ý, Gin Tuấn Kiệt đã đặt ra một câu hỏi thú vị, đó là liệu bé gái (nếu có) có mặc được những bộ đồ của quý tử nhà Hòa Minzy hay không. Màn tương tác này giữa Gin Tuấn Kiệt và Hòa Minzy đã khiến cư dân mạng đặt câu hỏi về khả năng anh sắp làm bố.

Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện gần đây, Puka vẫn duy trì vóc dáng thon gọn của mình và cô thậm chí còn nhiệt tình tham gia vào các hoạt động, thậm chí kéo lôi ca sĩ Anh Tú để giành chiến thắng trong một trò chơi.

Nghi vấn Puka có em bé trước thềm đính hôn với Gin Tuấn Kiệt-2
Hòa Minzy có "tín hiệu" mong muốn "nhả vía" để sinh con cho Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Cách đây không lâu, thuyền Puka - Gin Tuấn Kiệt đã chính thức cập bến, đích thân nhà trai lên tiếng: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin. Cảm ơn gia Đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo 'thuyền đã cập bến'".

Nghi vấn Puka có em bé trước thềm đính hôn với Gin Tuấn Kiệt-3Nghi vấn Puka có em bé trước thềm đính hôn với Gin Tuấn Kiệt-4
Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Phía Puka cho biết cặp đôi đang dự định làm đám cưới vào cuối năm nay: "Puka và Gin đã quen nhau được 4 năm rồi. Dịp sinh nhật Gin hôm nay, Pu và Gin chính thức công khai chuyện hẹn hò và khẳng định bằng việc đã cầu hôn. Đám cưới sẽ dự định tổ chức vào cuối năm nay".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-puka-co-em-be-truoc-them-dinh-hon-voi-gin-tuan-kiet-a590506.html

Puka Phát La Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao