Nghi vấn Sol Ji rời nhóm, EXID 'tan đàn xẻ nghé'?

Trưởng nhóm Sol Ji bất ngờ xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến EXID khiến nhiều fan hoang mang về tương lai của nhóm nhạc này.

Ngày 10/6, Sol Ji gây hoang mang dư luận khi lặng lẽ xóa toàn bộ ảnh liên quan đến các cô gái còn lại trong nhóm nhạc EXID. Đây được cho là một trong những động thái lạ của Sol Ji kể từ khi trưởng nhóm mở lại tài khoản Instagram cá nhân.


Instagram cá nhân của Sol Ji đã xóa toàn bộ ảnh của EXID.

Hiện tại tài khoản Instagram của Sol Ji chỉ còn lại 5 bức ảnh không hề có sự xuất hiện của EXID. Hành động của Sol Ji nhanh chóng khiến fan chú ý và để lại nhiều bình luận trái chiều.

Nhiều fan cho rằng Sol Ji đang ám chỉ kế hoạch rời nhóm của mình và đây cũng có thể là hành động thông báo chính thức của cô. Fan càng lo lắng hơn khi hợp đồng của EXID với công ty chủ quản Banana Culture sẽ chính thức hết hạn vào đầu năm 2019.

Các bình luận để lại: "Làm ơn đừng rời EXID", "Chuyện gì đang xảy ra thế?", "EXID sẽ không còn là EXID nếu không có Sol Ji", "Hãy cổ vũ cô ấy dù cô ấy quyết định thế nào đi nữa thay vì lo lắng và để lại những câu hỏi ngu ngốc"...


Sol Ji (thứ hai từ trái sang) là giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn EXID.

Vào năm 2016 công ty chủ quản Banana Culture bất ngờ tuyên bố giọng ca chính Sol Ji sẽ tạm dừng mọi hoạt động với EXID để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Từ đó mọi hoạt động của EXID đều vắng mặt thủ lĩnh Sol Ji. Chưa thể comeback cùng nhóm khiến Sol Ji cũng như EXID gặp rất nhiều áp lực.

Ngày 11/5 vừa qua, cộng đồng yêu mến EXID được một phen chấn động khi công ty chủ quản bất ngờ đăng tải về màn debut của EXID ở Nhật Bản. Theo đó, 5 thành viên của EXID sẽ Nhật tiến qua showcase mang tên Exceed In Dreaming, diễn ra vào ngày 27/6 tại Zepp Tokyo.

Kế hoạch debut ở Nhật sắp diễn ra nhưng hành động "lạ" của thủ lĩnh Sol Ji chính là dấu hỏi lớn nhất về sự xuất hiện của cô trên sân khấu này.


Hình ảnh quảng bá cho lần debut sắp tới của EXID tại Nhật Bản.

Theo Ione


exid girlgroup Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao