Nghi vấn Tun Phạm công khai bạn trai, đã bên nhau 2 năm

Hiện tại, bức ảnh Tun Phạm tình tứ bên "trai lạ" đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Tun Phạm, hay Phạm Đức Huy (sinh năm 1997, quê Hà Nội) là một trong những cái tên không còn xa lạ với người dùng mạng xã hội.

Nổi tiếng qua những clip TikTok hài hước, sự duyên dáng khi làm MC hay những clip với nội dung "chữa lành", chàng trai này luôn truyền tinh thần tích cực làm việc và học tập, tạo cảm hứng cho giới trẻ.

 Nghi vấn Tun Phạm công khai bạn trai, đã bên nhau 2 năm-1
Tun Phạm là chàng trai nổi tiếng với giới trẻ Việt.

 Nghi vấn Tun Phạm công khai bạn trai, đã bên nhau 2 năm-2
Không chỉ là hot TikToker, anh còn thành công trong việc kinh doanh hay những hoạt động nghệ thuật mà anh tham gia.

Dù chia sẻ rất nhiều về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống riêng nhưng Tun Phạm lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên mới đây, hot TikToker vừa chia sẻ một bức ảnh đen trắng lên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi "đoán già đoán non".

Trong bức ảnh, Tun Phạm một tay cầm ô, một tay vuốt lên má ở người đối diện. Anh nở nụ cười ngọt ngào như thường thấy, ánh mắt đầy tình cảm hướng về đối phương. Nhìn qua, ai cũng có thể cảm nhận được sự ân cần, chu đáo của nam TikToker đối với người kia.

Nghi vấn Tun Phạm công khai bạn trai, đã bên nhau 2 năm-3
Bức ảnh vừa được chia sẻ của Tun Phạm khiến dân tình "dậy sóng".

Đáng nói, đối phương là một chàng trai trẻ nên dân tình không khỏi đặt ra nghi vấn liệu có phải Tun Phạm đang ngầm công khai mối quan hệ đồng giới của mình hay không.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý "2y2m" - tức 2 năm 2 tháng của anh như để đánh dấu mốc thời gian anh và người yêu chính thức thành đôi. Nhanh chóng, bức ảnh của Tun Phạm đã thu hút sự chú ý của đông đảo người theo dõi. 

Nghi vấn Tun Phạm công khai bạn trai, đã bên nhau 2 năm-4
Nhiều nghi vấn được đặt ra về bức ảnh này.

Nghi vấn Tun Phạm công khai bạn trai, đã bên nhau 2 năm-5
Một số bình luận khác của dân tình.

Trước đó vào năm 2020, khi xuất hiện trong chương trình Đã Từng Yêu là lần hiếm hoi hot TikToker chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Bên cạnh việc kể về mối tình đầu vào năm lớp 11, anh còn nêu quan điểm về tình yêu: "Ngày xưa tình yêu với em là bắt buộc yêu con gái, nhưng mà đến thời điểm hiện tại thì em có thể yêu cả con gái lẫn con trai".

Chàng trai Hà thành nói thêm: "Tình yêu đối với em đơn giản lắm vì đó chỉ đơn giản là cảm xúc thôi. Ai đó đem đến cảm xúc cho mình thì mình sẽ yêu, chỉ đơn giản vậy thôi".

Nghi vấn Tun Phạm công khai bạn trai, đã bên nhau 2 năm-6
Tun Phạm từng có lần kể về chuyện tình cảm.

Nghi vấn Tun Phạm công khai bạn trai, đã bên nhau 2 năm-7
Anh cho biết bản thân có thể yêu cả con trai lẫn con gái, miễn là có cảm xúc.

 Nghi vấn Tun Phạm công khai bạn trai, đã bên nhau 2 năm-8
Vẫn chưa có lời xác nhận chính thức từ nam TikToker.

Hiện, vẫn chưa rõ liệu có phải bức ảnh đen trắng trên là để Tun Phạm ngầm công khai mối quan hệ đồng giới hay chỉ là một cảnh quay trong MV hoặc dự án nghệ thuật nào đó mà anh tham gia. Chính chủ vẫn chưa lên tiếng nên chưa có gì là chắc chắn.

Mặt khác, nếu hot TikToker đang hạnh phúc trong tình yêu này thì quả là một điều đáng chúc mừng.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nghi-van-tun-pham-cong-khai-ban-trai-dong-gioi-da-ben-nhau-2-nam-316867.html

Tun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao