Nghĩa cử cao đẹp của Selena Gomez được phụ huynh hết lời khen ngợi

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ mọi người khi có hành động này tại đêm Giáng sinh.

Sự trở lại của Selena Gomez sau 3 tháng rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung cho việc điều trị bệnh Lupus ban đỏ và trầm cảm đã nhận được tình cảm đón chào nồng nhiệt từ người mến mộ. Mới đây, vào dịp Giáng sinh diễn ra trong 2 ngày 24 và 25 hàng năm, ca sĩ "I Won't Apologize" lại một lần nữa lấy được trái tim không chỉ đối với hàng triệu fan hâm mộ thế giới mà còn rất nhiều các bậc phụ huynh khác nữa.

 

Theo đó, nhân dịp Noel năm nay thay vì vui chơi hưởng thụ bên bạn bè, nữ ca sĩ kiêm diễn viên lại chọn cách ăn mừng vô cùng ý nghĩa và ấm tình người bên các em nhỏ tại bệnh viện nhi Cook ở Texas, Mỹ đang phải từng ngày chống chọi với bệnh tật và không được về nhà cùng gia đình trong ngày này. Selena Gomez đã đem đến cho các em nhỏ một Giáng sinh đầy ấm cúng với những tiếng cười đùa vui vẻ, sung sướng khi được nhận quà từ 'bà già Noel Selena Gomez'. Ngoài ra, ca sĩ 24 tuổi còn cùng bọn trẻ tự tay trang trí những cây thông noel và bày trí bánh kẹo tại đây.
 


Một trong số những bức ảnh Selena Gomez chụp ảnh vui vẻ cùng em bé gái tại bệnh viên nhi.


Nữ ca sĩ còn dành thời gian thăm hỏi và trò truyện thân thiết với cô bé.

Hành động của Selena Gomez đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các em nhỏ tại bệnh viện và các bậc phụ huynh. Một người mẹ của cô bé bệnh nhân tên Madison đã không dấu được cảm xúc trước nghĩa cử cao đẹp của nữ ca sĩ và đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram dành những lời khen ngợi về cô: "Selena Gomez! cô ấy là một người tốt và có tấm lòng cao thượng. Hôm nay, cô ấy đã đến thăm những đứa trẻ đang phải điều trị bệnh tại bệnh viện nhi Cook. Selena đã đến và hỏi thăm sức khỏe của con gái tôi - cháu bé Madison. Hai con Shelby và Madison của vợ chồng chúng tôi đã biết đến cô ấy qua show chương trình Barney, Wizards of Waverly Place và bọn chúng cũng thường xuyên thích nghe những ca khúc của cô ấy trong nhiều năm qua".

Selena Gomez thân thiết gần gũi với tất cả các em nhỏ đang bị bệnh tại đây.

Bên cạnh đó, nguồn tin của trang E! News tham gia buổi thăm gặp cùng nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Selena Gomez rất ngọt ngào, gần gũi trò chuyện thân thiết với các em bé. Bọn trẻ tỏ ra thích thú đua nhau xúm lại nghe cô ấy kể chuyện. Có người còn không dấu được cảm xúc và bật khóc ngay tại đó. Họ thấy được sự trân thành qua những việc làm của Selena ngày hôm ấy. Kết thúc buổi gặp gỡ, giám đốc bệnh viện đã trực tiếp gửi lời cám ơn đến Selena Gomez vì đã dành thời gian quý báu của mình, đem đến niềm vui cho các em nhỏ không thể ở nhà cùng gia đình vào dịp lễ Giáng sinh".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giáng sinh Selena Gomez

Tin tức mới nhất