'Nghịch lý' Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì 'sến' nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi

Trái ngược hẳn với mọi người, Song Hye Kyo càng diện nhiều đồ hiệu diêm dúa, càng chải chuốt cẩn thận thì "sến" nhưng cứ khi nào cô mặc giản dị trở lại thì sẽ thu hút vô cùng.

Song Hye Kyo đẹp là điều không ai bàn cãi nhưng nếu nói rằng cô là người có gu thời trang ấn tượng thì có lẽ cần phải xem lại. Trên thực tế, phong độ ăn mặc của cô khá thất thường và thậm chí là hơi ngược đời. Cứ khi nào cô chọn hàng hiệu đắt đỏ hay diện đồ cầu kỳ thì tới 90%, ngọc nữ xứ Hàn sẽ rơi vào cảnh quê kiểng, sến súa. Ngược lại, càng phóng khoáng một chút, bất cần một chút thì chắc chắn, Song Hye Kyo trông sẽ thú vị và hay ho hơn nhiều.

Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-1

Một trong những khuyết điểm khi chọn đồ của Song Hye Kyo là không biết rằng bản thân mình chẳng hề hợp đồ hoa hay họa tiết. Đã không ít lần, cô khoác lên mình những set đồ, thoạt nhìn thì có vẻ nữ tính nhưng thực chất là quê vô cùng. Dù đôi khi, những item đó lại đến từ loạt thương hiệu lớn như Dior, Gucci, Chanel...Thế mới thấy, không phải ai cũng "chơi" được đồ họa tiết.

Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-2
Kiểu họa tiết hơi retro thế này hợp với người có gương mặt lạ hơn là kiểu vẻ đẹp thuần khiết như bà xã

Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-3
Gương mặt xinh đẹp và khí chất xuất thần đã cứu Song Hye Kyo thêm một bàn thua trông thấy.

Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-4

Như đã nói ở trên, Song Hye Kyo không hề hợp mặc đồ họa tiết mà tốt hơn hết, cô chỉ nên mặc đồ đơn sắc. Tuy nhiên, để theo đuổi phong cách monochrome một cách đúng đắn, có những tông màu, cô cũng không nên chọn như màu hoa oải hương, vàng mustard, hồng phấn...vì rõ ràng, chúng vẫn làm cô "quê" đi khá nhiều. Đã có lần, Song Hye Kyo khoác lên mình nguyên set đồ vàng mustard của nhà mốt Gucci nhưng kết quả là người ta vẫn chỉ nhớ mỗi gương mặt xinh đẹp của cô chứ quá ngao ngán với bộ cánh lạc quẻ.

Những gam màu hợp với Song Hye Kyo là tông cơ bản như trắng, đen, ghi hoặc tông neutral nhẹ nhàng. Tất nhiên, để mặc đẹp hay không còn tùy vào phom dáng của sản phẩm. Mới đây, Song Hye Kyo cũng mặc chiếc áo khoác màu be của Dior nhưng kết quả thì ai cũng biết rồi đấy.

Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-5
Khoác lên mình bộ cánh của Gucci nhưng trông Song Hye Kyo không sang chảnh như bình thường.

Mặc dù vậy, không phải lúc nào, Song Hye Kyo cũng mặc lỗi bởi street style của cô có thể xem là tương đối hay ho. Chỉ mặc đồ đơn giản, ít chi tiết diêm dúa, thậm chí nếu có phần phóng khoáng một chút, trông bà xã Song Joong Ki rất thu thút. Nhìn chung, Song Hye Kyo hợp với những item có phom dáng basic, suông nhẹ, không quá bó sát. Nếu thích mặc đồ họa tiết cho thay đổi, có lẽ cô chỉ nên mặc đồ kẻ caro thôi.

Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-6
Vẫn là đồ trơn màu nhưng cũng có lúc, Song Hye Hyo chất như thế này.

Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-7Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-8
Càng diện đồ phóng khoáng, cô càng thu hút.

Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-9Nghịch lý Song Hye Kyo: Ăn vận kiểu cách thì sến nhưng luộm thuộm chút lại chất đừng hỏi-10

Theo Tri Thức Trẻ


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất