Nghịch tử sát hại mẹ đẻ vì không cho tiền chữa bệnh “yếu sinh lý”

Sau khi nghe mọi người mách có người chữa được bệnh “yếu sinh lý”, Nông Văn Thùy (SN 1982), trú tại xã An Lập, huyện Sơn Động, Bắc Giang nằng nặc xin tiền mẹ là bà Nông Thị Q. (SN 1953) để đi chữa bệnh nhưng không được.

Trong cơn bĩ cực, Thùy đã dùng chày đánh nhiều nhát vào mẹ khiến nạn nhân tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 1/2, tại nhà bà Nông Thị Q. (SN 1953) ở làng Chẽ, xã An Lập, huyện Sơn Động, Bắc Giang.
 
Theo đó, vào thời gian trên, Nông Văn Thùy (SN 1982, con của bà Q.) xuống bếp xin tiền mẹ đẻ là bà Q. để "giải quyết việc". Tuy nhiên, thấy chưa cần thiết nên bà Q. không cho.

Ngôi nhà của bà Q., nơi xảy ra sự việc.

Trong lúc bực tức Thùy đã dùng chày gỗ đánh một nhát vào gáy bà Q. Do bị đánh bất ngờ bà Q. liền quay lại thì bị đứa con nghịch tử tiếp tục đánh hai nhát vào thái dương. Sau đó hắn đập thêm nhiều nhát vào đầu. Sau khi gây án xong, đối tượng này chốt cửa lại rồi bỏ ra ngoài.

Mặc dù bà Q. được gia đình và người dân xung quanh phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, đến ngày 2/2, do thương tích quá nặng nên bà Q. đã tử vong.

Ngay sau đó, đối tượng Thùy cũng đã đến cơ quan Công an huyện Sơn Động để đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, trước đây đối tượng Thùy bị tai nạn xe máy. Sau khi chữa lành vết thương tâm trí Thùy không được ổn định. Từ đó trở đi, Thùy không giúp đỡ được nhiều cho gia đình.

Ngoài ra Thùy còn mắc thêm bệnh “yếu sinh lý” nên bản thân cảm thấy rất tự ti khi gặp mọi người. Khi nghe mọi người mách có người chữa được bệnh cho mình Thùy nằng nặc xin tiền mẹ đi chữa bệnh nhưng bất thành. Trong lúc bực tức Thùy mới gây ra sự việc đau lòng trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao