Nghiền nát 1 miếng đu đủ chín đắp mặt nạ, da trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm

Nếu còn đang tự ti về làn da của mình thì hãy đắp mặt nạ đu đủ ngay tối nay để cảm nhận kết quả, bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Để có làn da trắng mịn không có mụn, luôn mềm mại mà nhiều bạn nữ sẵn sàng đầu tư 1 khoản tiền khá lớn vào mỹ phẩm. Tuy nhiên, kết quả đạt được lại rất lâu, chưa kể là bạn có thể bị dị ứng và dễ nổi mẩn đỏ, sưng tấy khiến da càng thêm tệ hại.

Trong khi đó, bạn chỉ cần thực hiện công thức đơn giản như thế này là đủ biến làn da ngăm đen trở nên mướt mịn, trắng đẹp mà không cần trang điểm rồi.

Nghiền nát 1 miếng đu đủ chín đắp mặt nạ, da trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm-1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 miếng đu đủ chín

- Mật ong

- 2 viên aspirin

Nghiền nát 1 miếng đu đủ chín đắp mặt nạ, da trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm-2

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nghiền nát 1 miếng đu đủ sao cho chúng càng mịn càng tốt. Tiếp đến, bạn thêm aspirin và 1 thìa cà phê mật ong vào, trộn đều thành hỗn hợp có dạng sánh mịn.

Nghiền nát 1 miếng đu đủ chín đắp mặt nạ, da trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm-3

Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn tích tụ cả ngày. Nếu là 1 cô nàng thường xuyên make up thì bạn cần phải tẩy trang thật kĩ, đều đặn tẩy da chết 2 lần 1 tuần.

Bước 3: Nhúng khăn vào nước ấm nóng, vắt ráo rồi đắp lên mặt 30 giây. Đây là bí quyết làm đẹp được ưa chuộng của phụ nữ Hàn Quốc, điều này giúp tăng cường lưu thông máu, lỗ chân lông giãn nở sẽ dễ hấp thụ dưỡng chất hơn, đồng thời kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp. Nếu có thời gian và da nhờn bị mụn thì bạn hãy xông mặt với vỏ chanh, tía tô và sả nhé!

Bước 4: Bạn bôi đều hỗn hợp lên, dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng 1 phút rồi thư giãn đến khi chúng se khô.

Bước 5: Cuối cùng, bạn rửa sạch với nước, kết thúc quá trình làm đẹp bằng việc chườm đá khắp mặt. Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần.

Nghiền nát 1 miếng đu đủ chín đắp mặt nạ, da trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm-4

Công dụng:

Đu đủ chứa rất nhiều vitamin A, C, carotein và các enzyme tự nhiên, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng rất tốt. Trong đu đủ chín rất giàu beta carotene có vai trò chống oxy hóa mạnh, điều trị bệnh ung thư và khô da. Aspirin giúp da trắng lên, làm sạch sâu tận các nang lông, điều trị mụn. Mật ong cung cấp độ ẩm cho da căng mịn, không bị nứt nẻ, xóa mờ nám và se khít lỗ chân lông.

Theo Emdep


Làm đẹp da Làm đẹp

Tin tức mới nhất