Nghìn cách che chắn của sao Việt khi không may rách quần, hở váy trên sân khấu

Sao Việt nào cũng từng một lần là "kẻ thù với quần áo" khi đang biểu diễn rất sung trên sân khấu. Họ đã làm thế nào để che đi nỗi ngại ngần, trong lúc tiếng vỗ tay vẫn rầm rập dưới khán đài?

Hoàng Thùy Linh


Hoàng Thùy Linh gặp sự cố tụt khóa quần ngay trên sân khấu

Vinh dự được góp mặt tại chương trình "Đồng hành - Going Together Concert", Hoàng Thùy Linh đã mở màn bằng 3 tiết mục độc đáo, hoành tráng từ vũ đạo cho đến trang phục nóng bỏng. Cũng chính vì diễn quá sung, nữ ca sĩ đã gặp sự cố bung khóa quần trên sân khấu.

Phải mất một lúc để nữ ca sĩ nhận ra trang phục của mình có vấn đề. Ngay lập tức cô quay người vào trong, cởi phăng chiếc áo đang mặc buộc vào hông, che phần trang phục bị hở. Ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi khán giả và nhắn những người có mặt đừng post ảnh xấu của cô lên Facebook.

Sự thông minh, khéo léo của Hoàng Thùy Linh đã được khán giả cổ vũ và dành nhiều lời động viên.

Trấn Thành


Trấn Thành là nghệ sĩ gặp nhiều sự cố nhất trên sân khấu

Có thể nói, Trấn Thành là nghệ sĩ gặp nhiều sự cố nhất trên sân khấu, thậm chí ngay cả trên sân khấu trực tiếp. Lúc thì khóc tu tu, khi lại sẩy chân té, rồi thêm cả sự cố rách quần chỉ vì nghiện những thiết kế bó sát.

Từng có lần khi đang lên sóng trực tiếp, chiếc quần của Trấn Thành bục chỉ ngay phần nhạy cảm nhất. Ngượng chín mặt nhưng không thể làm gì được, nam MC đành ngậm ngùi diễn nốt cho tròn vai, dù "kẻ phản chủ" cứ chỉ trực chờ toạc thêm nhiều hơn.

May mắn, một khoảng thời gian trống đã giúp Trấn Thành chạy thật nhanh vào hậu trường, thay quần mới lành lặn và tiếp tục với công việc quen thuộc.

Isaac


Isaac cũng đã từng bị rách quần khi nhảy quá "sung" và anh đã dùng áo vest buộc ngang hông và tiếp tục trình diễn, cũng như gửi lời xin lỗi đến khán giả

Cũng bị bục quần đúng "vị trí hiểm", nam ca sĩ Isaac từng dở khóc dở cười khi biểu diễn cùng vũ đoàn trên sân khấu hồi tháng 8/2016.

Bối rối và ngượng ngùng, nhưng vì đang hát nên Isaac không thể dừng lại. Khá nhanh trí, Isaac cởi áo vest đang mặc buộc ngang hông và tiếp tục hết mình với khán giả.

Kết thúc đêm nhạc, Isaac viết trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi tới khán giả Đà Nẵng vì sự cố đáng tiếc này.

Tóc Tiên


Vì diện trang phục hở bạo nên Tóc Tiên đã gặp sự cố trong phần trình diễn của mình

Trong một đêm nhạc lớn với hơn 30.000 khán giả tại Hà Nội, Tóc Tiên biểu diễn cực nóng bỏng với màn vũ đạo gợi cảm. Cũng vì quá "sung", chiếc váy quây ngực của cô cứ tụt dần xuống dưới theo mỗi nhịp chuyển động.

Là nữ ca sĩ bản lĩnh, Tóc Tiên không hề lúng túng dù phát hiện mình mắc lỗi trang phục. Cô liên tục xử lý rất tốt đoạn áo rơi xuống theo từng góc máy, và che đi hầu hết phần hở trong khi trình diễn.

T.Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghin-cach-che-chan-cua-sao-viet-khi-khong-may-rach-quan-ho-vay-tren-san-khau-n-116498.html

sự cố

Tin tức mới nhất