Nghìn kiểu sao Việt cầu hôn, cùng lãng mạn là thế nhưng người được khen tới tấp - kẻ lại chịu chỉ trích lố lăng

Nếu như Trường Giang bị chỉ trích khi cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương thì bạn trai Diệp Lâm Anh lại được khen ngợi bởi sự lãng mạn.

Tối 26/4, mạng xã hội xuất hiện clip Diệp Lâm Anh được bạn trai thiếu gia cầu hôn ngay tại rạp chiếu phim. Tại đây, vị hôn phu của người đẹp họ Diệp bất ngờ phát đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc "tình bể bình" trong 3 năm yêu nhau của hai người. 
 


Clip Những màn cầu hôn gây chú ý nhất showbiz Việt.


Đi kèm dòng tỏ tình mùi mẫn: "Mình đã ở bên nhau 1.075 ngày rồi đấy. Em là cô gái đặc biệt nhất cuộc đời anh", "Cảm ơn em đã ở bên cạnh yêu thương anh, cùng anh vượt qua nhiều thăng trầm, khó khăn", ở đoạn cuối clip, bạn trai thiếu gia của Diệp Lâm Anh khiến fan ngã gục khi bày tỏ: "Làm vợ anh nhé".

Trước tình cảm của vị hôn phu, Diệp Lâm Anh bật khóc nhận lời.


Diệp Lâm Anh bật khóc khi được bạn trai thiếu gia cầu hôn tại rạp chiếu phim.

Đoạn clip lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, không ít người hâm mộ bày tỏ sự ghen tị với mỹ nhân họ Diệp khi có được bạn trai tâm lý. Được biết vào ngày 5/5 tới đây, cả hai chính thức "về chung một nhà". 

Đây không phải lần đầu tiên sao Việt cầu hôn nhận được sự chú ý của khán giả. Cùng 2Sao.vn điểm qua những màn cầu hôn gây chú ý bậc nhất showbiz. 

Trường Giang gây tranh cãi khi cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương

Tháng 1 vừa qua, làng giải trí Việt không khỏi chấn động khi Trường Giang cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương. Theo đó, khi MC Quý Bình vừa thông báo Trường Giang không có mặt nhận giải thưởng của Mai Vàng, nam danh hài từ đâu chạy tới, quần áo xộc xệch lên sân khấu nhận giải.

Sau khi gửi lời cảm ơn, Trường Giang bất ngờ rút nhẫn cầu hôn Nhã Phương đang ngồi phía dưới. 


Trường Giang nhận nhiều chỉ trích khi cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương.

"Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng. Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi thứ coi như kết thúc", danh hài xứ Quảng bày tỏ.

Tiếp đó, Trường Giang chạy "rẽ đất" tới chỗ bạn gái ngồi để trao nhẫn cầu hôn. Hành động cướp sóng truyền hình khiến chàng Mười Khó gặp không ít chỉ trích. MC Quý Bình và BTC chương trình Mai Vàng ngay sau đó đồng thời lên tiếng thể hiện sự bức xúc trước những gì Trường Giang đã làm. 

Trước sóng dư luận, nam danh hài đã lên tiếng xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm về hành động bộc phát của mình.

Trấn Thành "lầy lội" cầu hôn Hari Won lúc nửa đêm


Trấn Thành khẳng định nhờ Hari Won ham tiền mà anh cầu hôn thành công.

Là cặp đôi nổi tiếng làng giải trí, sự kiện Trấn Thành cầu hôn Hari Won khiến khán giả được phen cười bò vì quá lầy lội. Theo đó khi mới từ Mỹ về, nam danh hài cho người đến đón bạn gái và chở thẳng tới địa điểm cầu hôn với lý do: "Khách hàng muốn gặp để mời quảng cáo và casting". 

Ngay khi xuất hiện và thấy nam danh hài, Hari Won vẫn buông lời mắng yêu mà không hề biết bạn trai đã chuẩn bị màn cầu hôn vô cùng lãng mạn. Khi đèn led sáng rực góc trời và dòng chữ "Hari, làm vợ anh nhé" nổi lên, giọng ca Anh cứ đi đi không khỏi hạnh phúc và gật đầu làm vợ Trấn Thành.


Sau hơn 1 năm gắn bó, cả hai khiến người hâm mộ ghen tị vì quá hạnh phúc.

"Bên dưới chữ, đèn nổi đèn led hiện lên sáng bừng cả một góc trời. Mẹ Hari đứng ngó máy bay, ngó nhìn mây trời mà không hề dòm xuống. Bà cứ đứng ngó máy bay, ngó chim bay lãng đãng. Tôi giận tôi ghì cái đầu xuống thì thấy dòng chữ tiếng Hàn Quốc 'Hari hãy làm vợ anh nhé' . Ngó xong tôi chưa cho kịp phản ứng, ngửa mặt lên đối diện khách sạn thấy một cái rộp xuống với dòng chữ: 'Cấm em xê nô' (say no)", Trấn Thành kể lại. 

Lời chia sẻ của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi khiến khán giả không khỏi thích thú. Sau hơn 1 năm "về chung một nhà", cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vẫn giữ được lửa tình yêu cho cuộc sống hôn nhân.

Tim bao trọn rạp chiếu phim cầu hôn Trương Quỳnh Anh

Trước khi xảy ra tin đồn "phim giả tình thật" với Bình Minh, Trương Quỳnh Anh nhận được lời cầu hôn từ phía Tim sau nhiều năm chung sống. Theo đó vào tháng 8/2016, Tim lên kế hoạch cầu hôn khi bạn gái cùng Bảo Anh tới rạp chiếu phim. 


Trương Quỳnh Anh khóc nức nở khi được Tim cầu hôn.

Thay vì phát sóng phim, màn hình tại rạp xuất hiện hình ảnh, lời lẽ ngọt ngào và lời nhắn gửi từ Tim: "Hãy làm vợ anh nhé". Không những thế, nam ca sĩ cùng các vũ công thể hiện màn flasmob trên nền nhạc Marry You khiến Trương Quỳnh Anh không khỏi xúc động.

Tiếp đó, Tim ôm bó hoa tới tặng bạn gái và trao nhẫn trong niềm hạnh phúc. Những tưởng sau màn cầu hôn cả hai sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng đến tháng 5/2017, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Đến tháng 12/2017, loạt hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè của Bình Minh - Trường Quỳnh anh rò rỉ trên mạng xã hội. 


Ngày 20/10 vừa qua, Khắc Việt gây chú ý khi cầu hôn bạn gái hot girl. Tiệc cầu hôn của nam ca sĩ quê Yên Bái có nến và chú gấu bông được kết từ hoa hồng.


Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn tại phố Tây - Bùi Viện.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Diệp Lâm Anh Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất