Sao nữ 'Diên Hi công lược' bị tố hành xử như vợ vua trong đời thật

Ngô Cẩn Ngôn bị chỉ trích vì nhiều yêu sách với trợ lý. Cư dân mạng cho rằng sau "Diên Hi công lược", cô hành xử như hoàng quý phi ở đời thực.

Loạt phim truyền hình Diên Hi công lược thành công, “Lệnh Ý hoàng quý phi” Ngô Cẩn Ngôn bỗng trở nên nổi tiếng bất ngờ. Trước đó, cô chỉ là cái tên mờ nhạt trong làng giải trí Hoa ngữ, không được khán giả quan tâm.

Sau khi nổi tiếng, Ngô Cẩn Ngôn bị cư dân mạng chỉ trích vì lộ tính chảnh chọe và thường xuyên có những yêu sách quá đáng.

Sao nữ Diên Hi công lược bị tố hành xử như vợ vua trong đời thật-1
Ngô Cẩn Ngôn tại sự kiện gần đây.

Theo Sina, Ngô Cẩn Ngôn sớm coi mình là sao hạng A và hành xử như chưa thể thoát vai hoàng phi. Hôm 2/9, một phóng viên bắt gặp nữ diễn viên cùng ê-kíp trở về khách sạn.

Hình ảnh ghi lại cho thấy khi đến khách sạn, trợ lý nữ diễn viên vội xuống xe. Trong khi đó, Ngô Cẩn Ngôn vẫn ngồi trên xe, không có bất kỳ phản ứng nào. Cô chỉ chịu xuống xe sau khi trợ lý bước đến mở cửa xe.

Ở một sự kiện khác, nữ diễn viên trẻ phải cần trợ lý dìu mới có thể di chuyển vào phía trong sân khấu. Cư dân mạng trên Weibo nhận định dù nhiều nghệ sĩ phải cần trợ lý hỗ trợ nhưng đó là khi ở tình huống bất khả kháng.

Sao nữ Diên Hi công lược bị tố hành xử như vợ vua trong đời thật-2
Ngô Cẩn Ngôn chỉ chịu xuống xe cho đến khi trợ lý mở cửa.

Khi nghệ sĩ mặc đầm dài thướt tha khó di chuyển, việc nhờ trợ lý giúp đỡ là điều bình thường. Nhưng mặc váy ngắn đơn giản như Ngô Cẩn Ngôn vẫn cần trợ lý là điều hài hước”, một cư dân mạng nhận xét trên Weibo.

Nhìn Ngô Cẩn Ngôn trong đời thường, tôi cho rằng cô ấy vẫn bị ám ảnh bởi vai diễn Ngụy Anh Lạc. Trước kia từng chê Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba yêu sách. Giờ mới thấy Ngô Cẩn Ngôn là đẳng cấp hơn hẳn”, bình luận khác trên Weibo.

Trước đó, hôm 28/8, tờ Điện ảnh Trung Quốc (trực thuộc đài CCTV) công khai chỉ trích Ngô Cẩn Ngôn cùng ê-kíp là thiếu chuyên nghiệp, coi thường người khác. Theo tờ báo này, Ngô Cẩn Ngôn có hẹn trả lời phỏng vấn. Vì muốn buổi trò chuyện diễn ra tốt đẹp, ê-kíp phỏng vấn đến sớm nửa tiếng.

Sao nữ Diên Hi công lược bị tố hành xử như vợ vua trong đời thật-3
Mặc trang phục đơn giản nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn cần người dìu khi tới sự kiện.

Nhưng không ngờ, phía nữ diễn viên trẻ lại thông báo đổi địa điểm phỏng vấn cách đó mười mấy km. Không dừng lại ở đó, khi ê-kíp lặn lội có mặt ở địa điểm mới, họ lại bị yêu cầu thanh toán tiền thuê địa điểm và bị hủy phỏng vấn đột ngột với lý do “không kịp thời gian sắp xếp”.

Nhân Dân nhật báo ngay lập tức nhắc nhở: “Nhập vai quá sâu hay đạo đức không đủ?”. Báo này nhận định ngành giải trí vốn phức tạp, diễn viên để tồn tại trong giới cần phải hiểu ý nghĩa hai từ thận trọng và đạo đức.

Ngô Cẩn Ngôn sinh ngày 16/8/1990 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Nữ diễn viên tham gia đóng phim gần 10 năm nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể. Nhờ vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn trở nên nổi tiếng.


Theo Zing


Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất