'Ngộ Không' Lee Seung Gi cùng dàn mỹ nam đã lên máy bay sang Việt Nam để gặp HLV Park Hang Seo

Cách đây ít giờ, nam diễn viên điển trai Lee Seung Gi cùng dàn mỹ nam đã ra sân bay Incheon để đáp máy bay sang Việt Nam.

Như tin đã đưa, dàn cast của chương trình Master In The House sẽ đến Việt Nam vào sáng mai ngày 19/3. Tối 18/3, nam diễn viên Lee Seung Gi cùng ê kip của chương trình đã lên máy bay để sang Việt Nam.


Dàn cast điển trai đã sẵn sàng sang Việt Nam

 
Diễn viên Lee Seung Gi

Master In The House là chương trình truyền hình thực tế của đài SBS với 4 chàng trai trẻ Lee Seung Gi, Lee Sang Yun, Yuk Seong Jae, và Yang Se Hyeong. Bốn chàng trai sẽ được gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng và trải qua 2 ngày 1 đêm tại nhà của khách mời này để tìm hiểu cuộc sống thật của người nổi tiếng sau ống kinh máy quay.


Diễn viên Yook Sung Jae của "Goblin"


Lee Sang Yoon


Diễn viên hài Yang Se Hyung

Dàn mỹ nam sẽ thăm nhà của HLV Park Hang Seo, người được truyền thông Việt Nam và các nước trong khu vực đặc biệt quan tâm sau cú chuyển mình thần tốc của U23 Việt Nam tại giải đấu U23 Châu Á. HLV Park Hang Seo là người Hàn Quốc, ông cũng có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều ngôi sao trong giới giải trí xứ Kim Chi. 

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-khong-lee-seung-gi-cung-dan-my-nam-da-len-may-bay-sang-viet-nam-de-gap-hlv-park-hang-seo-n-148992.html

Master In The House Park Hang Seo Yook Sung Jae Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất