Ngô Kiến Hào bị vợ tố lăng nhăng, lấp lửng chuyện ly hôn

(2Sao) - Trên trang cá nhân Arissa Cheo cho rằng cô đã chịu đủ cảnh khổ cực sau đám cưới.

Arrisa Cheo, vợ đại gia của Ngô Kiến Hào bất ngờ đăng đàn tố cáo chồng là người chả ra gì. "Tôi cần nói rằng tôi đã chịu đủ cảnh khổ, tra tấn tình cảm suốt thời gian sống cùng anh. Tôi cảm thấy mình rất ngu ngốc".

"Anh thường bay nhảy với những cuộc vui ở Paris, không ngó ngàng đến tôi. Còn lại anh dành thời gian cho công việc. Với anh, gia đình có ý nghĩa gì", Arissa bức xúc.




Cô không ngại tuyên bố về hôn nhân đổ vỡ: "Tôi phải dừng lại". Ngay sau đó, cô hủy bỏ mọi theo dõi trên trang cá nhân với ông xã.

Ngô Kiến Hào và cô vợ người Singapore Arissa Cheo kết hôn cuối năm 2014 tại Mỹ, cặp đôi đã có một đám cưới xa hoa và lãng mạn, khiến không ít người phải ghen tị. Tuy nhiên, chỉ một năm sau ngày trở thành vợ, chồng, đôi uyên ương đã bắt đầu gây gổ.

Từ đầu tháng 12, Arissa ngừng chia sẻ những bức hình có cô và chồng sánh vai như thói quen vốn có. Thậm chí, sau một trận cãi vã gay gắt, Arissa gọi chồng là "kẻ hai mặt" và tỏ ra rất tức giận vì những gì chồng đối xử với mình.


Đầu tháng 12, trên trang cá nhân, Arissa viết những lời úp mở trên trang cá nhân, mà mục tiêu cô nhắm tới không ai khác là chồng mình. Cô viết: "Tôi sẽ trả lại cho anh tất cả những gì mà anh dành cho tôi".

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất