Ngô Kiến Hào sắp cưới vợ nhưng bị thành viên F4 'bỏ rơi'

- Nhiều khả năng các thành viên của F4 khó lòng tập hợp trong ngày vui của Ngô Kiến Hào.

Báo chí Đài Loan hôm 10/11 đồng loạt đưa tin về thành viên cũ của F4 - Ngô Kiến Hào chuẩn bị kết hôn. Từ tháng 8 năm nay anh đã úp mở thông tin chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái Arissa Cheo. Được biết cô gái này là là con một gia đình danh giá và có tiếng tăm ở Singapore. Sau hơn 3 tháng chuẩn bị, dự kiến đám cưới sẽ được tổ chức ở Los Angeles hôm 15/11 tới đây.










Những khoảnh khắc tình tứ hạnh phúc của Ngô Kiến Hào bên người vợ sắp cưới.

Được biết Ngô Kiến Hào và bạn gái đã có chặng đường yêu đương tới 7 năm. Arissa từng có thời gian phát triển sự nghiệp ở Đài Loan nhưng không thành công như mong đợi. Đến năm 2006 hai người rộ lên thông tin chia tay và tái hợp lại năm 2010. Theo nguồn tin đáng tin cậy, đám cưới sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở thành phố Los Angeles theo phong cách Rock.






Cận cảnh nhan sắc vợ sắp cưới của thành viên F4.

Cô bạn thân Tiêu Á Hiên của Kiến Hào sẽ đích thân tới hát chính để chúc phúc cho đôi tân lang tân nương. Nhưng đáng tiếc khả năng các thành viên còn lại của F4 khó lòng tham dự được khi Ngôn Thừa Húc đã xác nhận không thể tham gia. Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên hiện cũng đang bận việc riêng nên khả năng tới dự là không cao.


Các fan rất tiếc nuối khi thành viên đầu tiên của F4 lập gia đình nhưng các thành
viên khác không tới dự được. Đây là hình ảnh tái hợp gần đây nhất của họ vào
đầu năm 2013.



Thêm bằng chứng về nghi án tin đồn tình ái của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Truyền thông Đài Loan gần đây lại rộ lên thông tin bằng chứng chứng tỏ cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đang hẹn hò. Mới đây các phóng viên lại bắt gặp tài tử Đài Loan về khách sạn của tiểu Hoa Đán Đại Lục ở Thượng Hải trong suốt 8 tiếng. Những hình ảnh mới được chụp càng minh chứng rõ hơn về mức độ "phim giả tình thật" của hai người.








Báo chí rầm rộ đưa tin Ngô Kỳ Long tới chỗ Lưu Thi Thi đến 8 tiếng.

Năm 2011 "Bộ bộ kinh tâm" gây sóng gió trên đài truyền hình Hồ Nam với tỷ lệ rating cao chót vót. Cặp đôi Long - Thi nhận được đông đảo sự ủng hộ của các fan. Nhưng kết thúc quá buồn và day dứt của bộ phim xuyên không này đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và buộc các nhà làm phim phải tiếp tục thêm phần kế tiếp - "Bộ bộ kinh tình". Sau đó nghi án tình cảm của hai người được dấy lên nhưng người trong cuộc vẫn im lặng và luôn dành cho nhau những lời nhận xét hoàn mỹ nhất.


Tình tứ và ăn ý trên sân khấu


Hai người thường xuyên bị bắt gặp đi chơi chung


Liên tục trêu nhau sau mỗi cảnh quay.

Cặp đôi còn tiếp tục hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình "Vi sư sắc sảo". Những hình ảnh chụp được từ hậu trường càng chứng tỏ mức độ thân thiết của hai người. Gần đây nhất, các phóng viên còn chụp được ảnh cặp đôi đi chơi cùng nhau. Hiện tại cả Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đều đang im lặng trước thông tin trên.


Đích thân Ngô Kỳ Long chúc mừng sinh nhật nữ đồng nghiệp


Thường xuyên xuất hiện ở sân bay cùng nhau một cách ngẫu nhiên.




Đi mua sắm đồ chung

Việt Hà

Tin tức mới nhất