Ngô Kiến Huy không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy thẳng thắn bày tỏ anh không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP khi làm MV cổ trang.

Hôm qua (18/12), Ngô Kiến Huy đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc MV Lạc giữa nhân gian, đây là MV được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp âm nhạc của anh. Ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên viết dành riêng cho Ngô Kiến Huy và Rhymastic, Đỗ Hiếu là 2 nghệ sĩ tham gia hòa âm phối khí. 

Ngay từ khi ra mắt teaser, cộng đồng mạng đã ví Lạc giữa nhân gian của Ngô Kiến Huy như phần 2 của Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), "chàng Bắp" thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước nhận định này : "Thật ra tôi thấy bất ngờ khi thấy vô tình có nét giống nhau trong tên bài hát, lúc đầu tôi định hóa thân thành một tể tướng xông pha mặt trận nhưng lời bài hát có những câu rất bi lụy nên phải làm MV cổ trang sẽ là hợp lí và chuẩn nhất ".


Ngô Kiến Huy rất thẳng thắn khi nói rằng anh không sợ bị so sánh với Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ còn khẳng định rằng mình không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng bởi theo anh mỗi người đều có màu sắc riêng, chất riêng. Trong MV của Sơn Tùng có tạo hình là vị vua chúa, còn với sản phẩm của Ngô Kiến Huy, anh hóa thân là một lãng khách. Hình ảnh và chất liệu của 2 ca khúc cũng hoàn toàn khác nhau, Ngô Kiến Huy khẳng định những gì anh gửi gắm vào MV hoàn toàn không giống với Lạc trôi của Sơn Tùng.


Ngay sau khi MV của Ngô Kiến Huy được phát hành, cư dân mạng đã có ngay một video chế "Sơn Tùng - Ngô Kiến Huy: mối tình truyền kiếp"

Ngô Kiến Huy không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP-1
Ngô Kiến Huy đã ra mắt sản phẩm được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay của anh

Ngô Kiến Huy không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP-2

Sau khi nghe ca khúc, cả ê-kip quyết định thực hiện theo phong cách cổ trang xuyên không vì trong bài hát có câu hát gây ám ảnh: “Tình mong manh dù kiếp sau mong gặp nhau nối duyên vẫn ban đầu”. MV được quay 2 ngày với 48 tiếng liên tục, ngày đầu tiên trong studio và buổi quay thứ 2 tại Phan Thiết.

Ngô Kiến Huy không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP-3
Ngô Kiến Huy cũng thẳng thắn chia sẻ rằng anh không hề ngại bị so sánh với Sơn Tùng khi cùng ra mắt Mv cổ trang


MV "Lạc Giữa Nhân Gian" của Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy mất 6 tháng để thực hiện dự án Lạc giữa nhân gian với tổng kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay, chỉ tính riêng MV này cũng đã đầu tư gấp 3 lần so với MV Yêu không đường lui (sản phẩm kết hợp cùng Khổng Tú Quỳnh).

Tuy nhiên khi nhìn lại thành quả cả êkip rất ưng ý, nam ca sĩ bày tỏ đây vừa là món quà dành cho fans đã ủng hộ anh trong suốt 9 năm vừa qua đồng thời còn là bước đệm cho dịp kỷ niệm 10 năm vào nghề (2018). Nam nghệ sĩ còn cho biết việc ra mắt MV hoành tráng như một lời đáp trả những ai dèm pha Ngô Kiến Huy nghỉ hát, chỉ đi đóng phim hay làm MC.

Trong buổi ra mắt hôm qua còn có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ:

Ngô Kiến Huy không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP-4
Trường Giang đến chúc mừng Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP-5
Ái Phương

Ngô Kiến Huy không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP-6
Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh là anh em thân thiết của Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy không ngại khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP-7
Ngô Kiến Huy bên cạnh Tú Hảo - nữ diễn viên chính của MV "Lạc giữa nhân gian"

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Vpop music video Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất